Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sắp làm điều khó tin với Harry Kane

Thứ Hai 04/01/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn Independent cho hay, Chủ tịch Daniel Levy mong muốn giữ cho tiền đạo Harry Kane hạnh phúc nhất có thể. Do vậy, các cuộc đàm phán về hợp đồng mới giữa đôi bên đã được bắt đầu.

Tottenham sắp ký thêm hợp đồng với Harry Kane


Mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane đang chơi bùng nổ trong màu áo Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 10 bàn và 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn đưa Spurs đang cạnh tranh những danh hiệu.
 
Tottenham ký hợp đồng mới với tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Tottenham sắp ký thêm hợp đồng với Harry Kane


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Harry Kane nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid coi cầu thủ 27 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, trong khi đó Pep Guardiola cũng nhắm anh như sự thay thế cho Sergio Aguero.

Những đội bóng lớn chấp nhận chi 100 triệu euro mua cầu thủ người Anh. Và nếu Tottenham tiếp tục không thể giành những danh hiệu, khả năng cầu thủ sinh năm 1993 ra đi là hoàn toàn có thể. 

HLV Pochettino mới tiếp quản Tottenham, ông cũng được cho là muốn tái hợp với Harry Kane, đặc biệt nếu Mbappe chuyển đến Real Madrid. 

Tuy nhiên, Chủ tịch Levy sẽ giữ cầu thủ người Anh bằng mọi giá. Nguồn Independent cho hay, Chủ tịch Spurs mong muốn giữ cho tiền đạo Harry Kane hạnh phúc nhất có thể. Do vậy, các cuộc đàm phán về hợp đồng mới giữa đôi bên đã được bắt đầu.

Để thuyết phục Harry Kane ký vào bản giao kèo mới, Tottenham sẵn sàng nâng lương cho anh lên 250.000 bảng/tuần thay vì mức 200.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại. Chân sút 27 tuổi còn hợp đồng với Tottenham đến 2024 sau khi đặt bút ký lần gần nhất với CLB vào 2018.
Sau cột mốc 100 bàn, Son Heung-min mong muốn điều gì ở Tottenham?
Tiền đạo Son Heung-min vừa cán mốc 100 bàn cho Tottenham, ngôi sao người Hàn Quốc mong muốn sẽ cùng đội bóng thành London giành những danh hiệu.
VIDEO: Jose Mourinho bất ngờ cà khịa Bruno Fernandes
Sau chiến thắng 3-0 trước Leeds, HLV Jose Mourinho của Tottenham bất ngờ “đá xoáy” tiền vệ Bruno Fernandes, người đang chơi thăng hoa bên phía MU.
Tottenham kỷ luật nội bộ 3 cầu thủ phá rào tiệc tùng mùa Covid-19
Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso và Erik Lamela bị Tottenham Hotspur kỷ luật nội bộ vì dự tiệc Giáng sinh trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại...
Lại tỏa sáng ở Tottenham, Kane được so sánh với Rooney và Henry
Rio Ferdinand đã ví Harry Kane với hai huyền thoại Premier League là Wayne Rooney và Thierry Henry. Tiền đạo của Tottenham mới có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo...
Thống kê Tottenham 3-0 Leeds: Lần thứ 100 cho Son
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 3-0 Leeds vòng 17 Premier League mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X