Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sắp ra mắt bản hợp đồng mới đắt giá

Thứ Sáu 28/09/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sắp gia hạn hợp đồng với Dele Alli. Tờ The Independent khẳng định tiền vệ 22 tuổi sắp nối gót Harry Kane gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.
 

Tottenham muốn giữ chân Alli


Tottenham Hotspur tự tin sẽ sớm thuyết phục Dele Alli ký vào hợp đồng mới với CLB. Sau khi giữ chân thành công những nhân vật quan trọng của đội như HLV trưởng Mauricio Pochettino hay ngôi sao Harry Kane trong thời gian qua, lãnh đạo của họ nhắm đến Alli.

Theo thông tin từ tờ The Independent, Tottenham sắp gia hạn hợp đồng với Dele Alli. Cả đôi bên đều tỏ ra hợp tác và nếu một thỏa thuận mới sớm được thông qua cũng không có gì bất ngờ. Hợp đồng hiện tại của Alli với Tottenham còn 4 năm nữa mới đáo hạn sau lần ký mới gần nhất vào tháng 9 năm 2016.

Tottenham sắp gia hạn hợp đồng với Dele Alli hình ảnh

Tottenham sắp gia hạn hợp đồng với Dele Alli


Nhưng những suy đoán về tương lai của Alli vẫn nổi lên nhiều trong thời gian qua. Tottenham muốn trụ cột của mình cam kết ngay từ bây giờ thay vì đợi tới khi hợp đồng của anh còn khoảng 2 hay 3 năm mới khởi động.

Trong một mùa hè khó khăn khi không mang về thêm cầu thủ nào, Tottenham đặt ưu tiên giữ chân các mắt xích quan trọng trong đội bên cạnh hoàn tất quá trình xây sân mới. Mới giữa tuần qua, Alli đã chơi khá hay, giúp Spurs có được chiến thắng trước Watford sau loạt luân lưu 11m tại cúp Liên đoàn Anh.

Dele Alli đang trải qua mùa giải thứ 4 tại Tottenham sau khi gia nhập từ Milton Keynes Dons năm 2016. Anh từng 2 lần giành giải thưởng Cầu thủ trẻ của năm do Hiệp hội cầu thủ nước Anh (PFA) trao tặng. Tính tới nay, Alli có 152 lần ra sân cho Spurs trên mọi đấu trường, ghi 48 bàn thắng.

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X