Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn đánh bại Chelsea vụ sao Aston Villa

Thứ Hai 06/08/2018 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Jack Grealish, ngôi sao sinh năm 1995 nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Spurs ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Tottenham quan tâm Jack Grealish


Tottenham vẫn chưa đưa về một cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, trong số 20 đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh 2018/19, họ là đội bóng duy nhất chưa có sự bổ sung nào ở Hè này.
Vượt mặt Chelsea, Tottenham muốn mua Jack Grealish hình ảnh

Tottenham muốn có Jack Grealish


HLV Pochettino tiết lộ Tottenham vẫn đang đàm phán mua cầu thủ mới: “Chủ tịch Daniel đang làm việc rất chăm chỉ nhưng chúng tôi vẫn chưa thể những bản hợp đồng mà mình mong muốn, trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng đưa về những bản hợp đồng mới”.

Theo Mirror, Tottenham muốn mua Jack Grealish, ngôi sao sinh năm 1995 nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Spurs ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Đội bóng thành London đã cử người đàm phán với Aston Villa, họ muốn chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi trong 48 giờ tới. Số tiền mà Spurs dự định chi ra trong thương vụ này là 18 triệu bảng.

Cũng theo Mirror, bản thân Jack Grealish đang muốn rời sân Villa Park để cập bến một đội bóng lớn, qua đó muôi hy vọng giành những danh hiệu. Người đại diện của cầu thủ 23 tuổi tuyên bố sẵn sàng đàm phán với những đội bóng lớn.

Chelsea cũng muốn có Jack Grealish

Ngoài Tottenham thì Chelsea cũng muốn có Jack Grealish, thậm chí huyền thoại John Terry, người vừa đá cho Villa ở mùa giải vừa rồi đã tác động để đội bóng thành London tăng cơ hội sở hữu cầu thủ 23 tuổi.
Tottenham muốn đánh bại Chelsea vụ sao Aston Villa hình ảnh 2

Jack Grealish cũng được Chelsea nhắm tới


Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Aston Villa, anh ghi 3 bàn và cung cấp 6 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc tất cả vị trí trên hàng công.

Khi mà TTCN ở Ngoại hạng Anh đang đi vào những ngày cuối cùng, cả Tottenham và Chelsea đều đang đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao của Aston Villa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X