Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sắp có tân binh đầu tiên trị giá 30 triệu bảng

Thứ Năm 27/12/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Lewis Cook của Bournemouth ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đây nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Spurs ở Hè này.

Tottenham vẫn chưa có được tân binh nào ở Hè 2018


Trong số 20 đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham là đội bóng duy nhất chưa có một sự bổ sung nào. 
 
Tottenham muốn mua Lewis Cook với giá 30 triệu bảng hình ảnh

HLV Pochettino vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè 2018


Khi mà những đội bóng lớn đều đưa về những tân binh chất lượng, việc Spurs không có sự bổ sung lý tưởng khiến họ bị tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa tới.

Theo The Sun, Tottenham sẽ quyết định không mua một cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội hình hiện tại của họ đã đủ để cạnh tranh ở mùa giải 2018/19.

Việc Spurs không có những tân binh khiến NHM của họ khá bất ngờ, bởi khi chấp nhận gia hạn hợp đồng mới HLV Mauricio Pochettino muốn chủ tịch Daniel Levy chi tiền để đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng.

Vẫn còn một tuần nữa để Tottenham mua thêm những cầu thủ, nhưng đến thời điểm hiện tại những tin đồn liên quan đến việc mua sắm của họ vẫn rất im ắng, không ít NHM đang lo lắng về khả năng cạnh tranh của “Gà trống” ở mùa tới.
 

Tottenham muốn mua Lewis Cook

 

Tottenham muốn mua Lewis Cook của Bournemouth ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đây nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Spurs ở Hè này.
 
Tottenham chi 30 trieu bang mua Lewis Cook

Tottenham chi 30 triệu bảng mua Lewis Cook


Mùa giải vừa qua, Lewis Cook là trụ cột của Bournemouth. Ngôi sao người Anh sở trường đá tiền vệ trung tâm, cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 29 lần ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 và chơi cực tốt.

Đội bóng thành London nhắm Lewis Cook như sự thay thế lâu dài cho Dembele. Việc Victor Wanyama và Harry Winks dính chấn thương còn Eric Dier và Moussa Dembele chưa thể trở lại sau World Cup 2018 càng khiến Spurs đẩy mạnh việc đưa về cầu thủ 21 tuổi.

Bournemouth bỏ ra 7 triệu bảng để có Lewis Cook, lúc này họ đòi 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi với Bournemouth còn thời hạn 2 năm, cầu thủ này cũng từ chối gia hạn để được ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X