Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sắp có bản hợp đồng quan trọng tới từ Juventus

Thứ Ba 08/06/2021 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goal cho hay Fabio Paratici sau khi chia tay Juventus sẽ ký hợp đồng trở thành giám đốc thể thao mới của Tottenham trong tuần này.

Fabio Paratici đã trải qua 11 năm giữ chức giám đốc bóng đá của Juventus. Nhưng tuần trước, người đàn ông 48 tuổi đã chính thức từ chức vào tuần trước với lý do muốn khám phá những thử thách mới.

Paratici
Paratici sẽ tới làm việc ở Tottenham trong tuần này

Tottenham đã nhanh nhảu liên hệ với Paratici trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021-22. Theo thông tin từ tờ Goal, công thần của Juventus sẽ bay đến London trong vài ngày tới trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Spurs.

Hai bên đã đồng ý các điều khoản cá nhân bao gồm chi tiết Paratici sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa chủ tịch Daniel Levy và HLV trưởng tương lai của Tottenham. Ban đầu, “Gà trống” nhắm đến Antonio Conte cho chiếc ghế nóng còn bỏ trống.

Sau khi sa thải Jose Mourinho giữa tháng 4, Tottenham đã đôn HLV đội trẻ Ryan Mason lên tạm quyền dẫn dắt. Tuy nhiên, dấu ấn mà nhà cầm quân mới 29 tuổi để lại là không đậm nét và đội bóng thành London dự định tìm người mới.

chu tich Tottenham Levy
Levy sắp có cầu nối với HLV trưởng

Trong khi đó, Conte đã chia tay Inter sau mùa 2020-21 bất chấp đưa họ lên ngôi vô địch Serie A sau 10 năm chờ đợi. Giữa cựu thuyền trưởng ĐT Italia bất đồng không thể hòa giải với lãnh đạo trong kế hoạch xây dựng đội bóng.

Tottenham đã tiếp cận Conte và có những cuộc đàm phán. Tuy nhiên, đã không có thỏa thuận nào được ký kết khi mà đôi bên có quan điểm khác nhau về đãi ngộ và công tác chuyển nhượng. Chủ tịch Levy không đồng ý với mức lương cũng như ngân sách mua sắm Conte yêu cầu bên cạnh từ chối xem xét bán Harry Kane để gây quỹ.

Cuộc tái ngộ giữa Conte và Paratici như ở Juventus đã không xảy ra như mong đợi của Tottenham. Hai người từng góp công lớn giúp Bianconeri chinh phục 3 Scudetto năm 2012 tới 2014, mở ra thời kỳ thống trị Italia của họ trước khi bị Inter truất ngôi mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X