Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đang ở rất gần Paulo Dybala

Thứ Năm 08/08/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala ký hợp đồng với Tottenham là khả năng rất cao có thể xảy ra, cầu thủ người Argentina được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với Spurs.

Tottenham sắp có Paulo Dybala


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Paulo Dybala thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Juventus. Ngôi sao người Argentina chỉ ghi được 8 bàn, việc phải cung cấp bóng cho Ronaldo là lý do khiến số lượng những pha lập công của tiền đạo này mới khiêm tốn như vậy. 
 
Paulo Dybala ký hợp đồng với Tottenham hình ảnh

Dybala đang ở rất gần Tottenham


Ngôi sao sinh năm 1993 sẵn sàng rời đội bóng thành Turin, anh không muốn tiếp tục sống cái bóng quá lớn của Ronaldo. Ngay khi thông tin này được phát đi, những đội bóng muốn có Dybala đã vào cuộc. MU và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ 26 tuổi.

Người đại diện của Dybala đã có mặt ở Anh để đàm phán với những CLB muốn có tiền đạo này. MU đã rút lui vụ Dybala, lý do là bởi Quỷ đỏ không thể đáp ứng mức lương quá cao mà cầu thủ sinh năm 1993 yêu cầu. Tottenham đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Argentina.

Theo Sky Sports, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận về số tiền chuyển nhượng với Juventus, họ chấp nhận chi đủ 70 triệu euro như phía đội bóng của Italia yêu cầu. Nhiệm vụ còn lại là thông qua những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1993.

Paulo Dybala ký hợp đồng với Tottenham là khả năng rất cao có thể xảy ra, cầu thủ người Argentina được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với Spurs. Theo đó, Dybala đồng ý ký hợp đồng 5 năm với “Gà trống” nhận 180.000 bảng/tuần. 

Vấn đề còn lại là bản quyền hình ảnh của tiền đạo này. Tottenham đang gấp rút đàm phán, qua đó tháo gỡ khúc mắc còn lại. Spurs đang rất hy vọng có thể chiêu mộ thành công Dybala ở ngày cuối cùng phiên chợ Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X