Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiến sát tới sao trẻ 18 tuổi của Leeds United

Thứ Tư 26/06/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Leeds United, Jack Clarke sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Tottenham trong nay mai trước khi ký hợp đồng khoảng 8,5 triệu bảng với đội bóng thành London.

Jack Clarke chuẩn bị gia nhập Tottenham từ Leeds United với giá 8,5 triệu bảng. Trong nay mai, cầu thủ 18 tuổi sẽ tới thành London kiểm tra y tế.

Sau khi chi ra số tiền 8,5 triệu bảng, Tottenham đã nhận được cái gật đầu chuyển nhượng Clarke từ Leeds. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi sẽ nhanh chóng tới đại bản doanh Spurs để hoàn tất các thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào giao kèo dài hạn với họ.

Jack Clarke sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Tottenham hình ảnh

Jack Clarke sắp tới Tottenham kiểm tra y tế


Trước đó, Leeds đã từ chối 2 lời đề nghị tới từ Tottenham. Phải tới khi Clarke tới gặp ban lãnh đạo đội chủ sân Elland Road và HLV Marcelo Bielsa để bày tỏ mong muốn ra đi, mọi chuyện mới được giải quyết.

Sau một quãng thời gian gây ấn tượng ở Leeds, sắp tới Clarke sẽ có cơ hội chứng tỏ mình ở những đấu trường lớn hơn như Premier League hay Champions League. Chàng trai sinh năm 2000 có thể chơi tốt cả hai cánh và sẽ giúp Spurs tăng cường chiều sâu đội hình.

Clarke có niềm tin rằng HLV Mauricio Pochettino sẽ giúp mình trưởng thành hơn như đã làm với Eric Dier, Dele Alli, Harry Kane hay Harry Winks… Mùa trước, cầu thủ này ra sân 24 lần cho Leeds tại giải hạng Nhất, đóng góp 2 bàn và 2 đường kiến tạo. Hợp đồng của anh với CLB chủ quản còn 2 năm là đáo hạn.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X