Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẵn sàng tiễn Van der Vaart, đón Moutinho

Thứ Sáu 24/08/2012 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới triều đại Villas-Boas, xem ra Van der Vaart đã không còn được trọng dụng nữa khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ưu thích tiền vệ người đồng hương Moutinho hơn.

Bởi vậy nên Villas-Boas vẫn kiên định với kế hoạch chiêu mộ Moutinho dù tiền vệ 25 tuổi này có giá không hề rẻ. BLĐ Porto luôn quả quyết với cái giá 25 triệu bảng trong khi Spurs lại không sẵn sàng. Tuy vậy nhưng Villas-Boas vẫn hết sức tự tin với kế hoạch của mình. Ông tin tưởng mối thân quen với BLĐ đội bóng cũ cùng trò cũ sẽ giúp ông hoàn tất kế hoạch. Và bằng chứng cho sự tin tưởng ấy là việc Villas-Boas vẫn rao bán Van der Vaart dù tiền vệ này được đánh giá vẫn là một nhân tố quan trọng.

Schalke cần một nhạc trưởng như Van der Vaart
 Van der Vaart đã không còn chỗ đứng dưới triều đại Villas-Boas

Hamburg là đối tác duy nhất của Spurs ở thương vụ này. Nhưng vấn đề vẫn lại là giá cả khi con số 9,5 triệu bảng đội bóng Anh đưa ra là quá sức với Hamburg. CLB Đức tin rằng ở cái tuổi 29, và đang nằm trong danh sách thanh lý thì không có lý gì Van der Vaart được định giá đến 9,5 triệu bảng như vậy.

Có lẽ Villas-Boas cần một tiền vệ cơ động cỡ Modric tại White Hart Lane như Moutinho hơn là Van der Vaart, người chỉ thích hợp với vị trí hộ công và cũng không thật sự mạnh ở khả năng rê rắt. Bởi vậy mà dù Van der Vaart vẫn còn rất hữu dụng nhưng ông luôn kiên quyết bán tuyển thủ Hà Lan này. Những lần tin dùng Sidgursson và bỏ quên Van der Vaart thời gian qua là minh chứng rõ ràng nhất.

Nhưng vấn đề là thương vụ kép Van der Vaart – Moutinho vẫn luẩn quẩn trong cái vòng thương lượng trong khi mùa chuyển nhượng Hè chỉ còn 1 tuần nữa sẽ đóng cửa. Villas-Boas thích cậu học trò cũ ở Porto thật đấy, nhưng nên chăng là ông dành thời gian và tiền bạc cho những vị trí mà Tottenham đang khuyết như tiền đạo và hậu vệ hơn.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X