Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẵn sàng đổi Harry Kane lấy Anthony Martial

Thứ Hai 31/05/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Fichajes đăng tải, Tottenham sẵn sàng nhả Harry Kane cho MU nếu nhận một khoản tiền cùng tiền đạo Anthony Martial.

Tottenham chấp nhận đổi Kane lấy Martial


Mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane chơi cực tốt trong màu áo Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi tới 23 bàn ở Ngoại hạng Anh và giành danh hiệu Vua phá lưới, ngoài ra anh còn có thêm 14 dường kiến tạo. Nếu tính trên mọi đấu trường, số 10 của Spurs có 33 bàn.
 
Tottenham sẵn sàng đổi Harry Kane lấy Anthony Martial

Tottenham sẵn sàng đổi Harry Kane lấy Anthony Martial


Dù Harry Kane chơi bùng nổ, nhưng Tottenham tiếp tục trải qua một mùa giải thất bại. Họ chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh và không giành một danh hiệu nào. Ngôi sao 27 tuổi đang lên kế hoạch rời “Gà trống”, anh muốn tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn.

Harry Kane đã bày tỏ kế hoạch rời đi với Chủ tịch Levy. MU và Man City quan tâm cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, Spurs hét giá 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hai đội bóng thành Manchester sẽ không chi nhiều tiền như vậy, họ muốn dùng tiền cộng thêm cầu thủ để giảm chi phí chuyển nhượng.

MU sẵn sàng dùng 40 triệu bảng cộng thêm Anthony Martial để hy vọng có được điều mình cần. Và mới nhất, tờ Fichajes tiết lộ Tottenham sẵn sàng trao đổi giữa Harry Kane và Martial. Tuy nhiên, số tiền mà Spurs mong muốn thu về là 55 triệu bảng.

Theo đó, họ chỉ chấp nhận để Kane tới Old Trafford nếu có Martial cộng thêm 55 triệu bảng. Chủ tịch Levy cũng là một fan hâm mộ của chân sút người Pháp. Ông từng đàm phán đưa Martial về Tottenham nhưng không thành công.

Mùa giải năm nay, Martial chơi không tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 chỉ ghi có 7 bàn trên mọi mặt trận. Giai đoạn cuối mùa giải cầu thủ 26 tuổi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Anh cũng lỡ luôn VCK Euro 2020 cùng ĐT Pháp.
Sao Tottenham xác nhận sẽ ra đi, ưu tiên cập bến PSGSao Tottenham xác nhận sẽ ra đi, ưu tiên cập bến PSG
Serge Aurier thừa nhận anh chuẩn bị rời khỏi Tottenham vào mùa hè này và điểm đến được ưu tiên hàng đầu chính là PSG.
Nhiều đại gia ve vãn, Pochettino đòi chia tay PSGNhiều đại gia ve vãn, Pochettino đòi chia tay PSG
Goal tiết lộ Mauricio Pochettino đã thông báo cho PSG về mong muốn ra đi trong bối cảnh được Real Madrid và Tottenham quan tâm.
Lucas Moura: “Tottenham phải rút ra bài học từ những sai lầm!”Lucas Moura: “Tottenham phải rút ra bài học từ những sai lầm!”
Lucas Moura mới bày tỏ mong muốn của mình tại Tottenham sau khi mùa giải 2020-21 với nhiều gian khó khép lại.
Mauricio Pochettino đang trên đường trở lại TottenhamMauricio Pochettino đang trên đường trở lại Tottenham
Hàng loạt tờ báo của nước Anh đưa tin về việc HLV Mauricio Pochettino đang trên đường trở lại Tottenham, lý do ông thầy người Argentina muốn rời đội bóng thành...
Harry Kane có 31 tấm gương dính “lời nguyền Tottenham”Harry Kane có 31 tấm gương dính “lời nguyền Tottenham”
Trên mạng xã hội, một thông tin vui vẫn được gọi bằng cái tên “lời nguyền Tottenham” ám chỉ bất kỳ cầu thủ nào rời CLB này cũng dễ dàng giành danh hiệu. Harry...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X