Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đã sẵn sàng mua sao M.U

Thứ Hai 25/12/2017 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến rất gần, và Gà trống đang nghiêm túc với kế hoạch bổ sung lực lượng. Cái tên được nhắm đến là hậu vệ Luke Shaw của Quỷ đỏ.


Đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, Tottenham coi như không còn cơ hội vô địch. Bởi vậy, mục tiêu quan trọng nhất của họ tại Premier League là kiếm một vé vào Top 4. Phải cạnh tranh với những Arsenal, Liverpool và Chelsea, nhiệm vụ là rất khó khăn và Spurs muốn đem về những viện binh vào tháng 1 tới. Cụ thể, HLV Mauricio Pochettino đang nhắm đến việc bổ sung hậu vệ và tiền vệ.
Cụ thể, Luke Shaw của Man United chính là mục tiêu hàng đầu của Spurs. Thực tế, đội bóng này vẫn đang sở hữu 2 hậu vệ cánh trái chất lượng là Ben Davies và Danny Rose, nhưng chỉ Davies là nhận được sự tin tưởng. Hơn nữa, Spurs đang muốn “tổng cổ” Rose sang chính M.U, và đây dự kiến sẽ là một thương vụ thành công của Gà trống. Họ hoàn toàn có thể tống khứ ngôi sao thích nổi loạn này với giá 40-45 triệu bảng để đem về Luke Shaw, đồng thời nhận lại số tiền chênh lệch khoảng 20 triệu bảng.

Tottenham da san sang mua sao MU hinh anh
Luke Shaw là mục tiêu hàng đầu của Tottenham

Hiện nay, Luke Shaw đã bắt đầu được trao cơ hội thi đấu tại Old Trafford, nhưng chừng đó vẫn là không đủ. Anh đang muốn được thi đấu hàng tuần để lấy lại phong độ nhanh nhất có thể, bởi trước mắt là World Cup đang vẫy gọi. Để có thể nhận được lời triệu tập của HLV Gareth Southgate, Shaw cần một môi trường phù hợp cho bản thân phát triển. Pochettino có thể trao cho anh suất đá chính và sự tin tưởng, bởi cả 2 đã từng làm việc với nhau tại Southampton.
Bên cạnh Luke Shaw, đội bóng thành London cũng muốn đem về Ross Barkley – tiền vệ hiện đang khoác áo Everton nhưng chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Để giành được chữ ký của cầu thủ này, Tottenham sẽ phải chi 15 triệu bảng, đồng thời phải cạnh tranh quyết liệt với những đại gia khác như Chelsea hay Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X