Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn giành giật "bom xịt" Barca với Chelsea

Thứ Bảy 11/04/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Mirror đăng tải, Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho ở Hè 2020 nhưng sẽ không chi một số tiền quá lớn cho thương vụ này.

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Philippe Coutinho


Bản hợp đồng 160 triệu euro từ Liverpool chỉ gây thất vọng ở sân Camp Nou nên Coutinho đã bị đẩy tới Bayern Munich vào Hè năm ngoái. Đội bóng nước Đức được phép mua đứt ngôi sao người Brazil vào cuối mùa 2019/20 nếu chấp nhận chi 100 triệu euro.
 
Vượt mặt Chelsea, Tottenham muốn mua  tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Coutinho với Chelsea


Tuy nhiên, các nguồn tin từ Đức và Tây Ban Nha đều khẳng định Hùm xám xứ bavaria sẽ không kích hoạt điều khoản đó đồng nghĩa Coutinho sẽ phải trở lại Barca mà tại đây dường như cũng không còn chỗ đứng cho anh.

Chelsea rất quan tâm Coutinho nhưng đội bóng thành London chỉ muốn mượn Coutinho 1 mùa và sau đó mới xem xét có mua đứt hay không.

Còn theo thông tin mới nhất từ Mirror, Tottenham cũng đang tính lôi kéo tiền vệ Philippe Coutinho ở Hè 2020. Được biết Tottenham chỉ chi tối đa 60 triệu bảng trong thương vụ này. Nếu Barca không chấp nhận, họ sẽ chuyển sang phương án mượn cựu cầu thủ Liverpool trong một mùa, kèm điều khoản mua đứt trị giá 55 triệu bảng.

Song nguồn tin từ Barca khẳng định họ có thể chấp nhận cho mượn Coutinho ở Hè năm nay, nhưng kèm điều khoản phải bắt buộc mua đứt trong mọi trường hợp với mức giá mong muốn là 80 triệu euro.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X