Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pogba, đến lượt Gareth Bale muốn ở lại Premier League

Thứ Ba 02/03/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục là một cú twist nữa trên thị trường chuyển nhượng, khi tiền vệ Gareth Bale hoàn toàn có khả năng ở lại Tottenham ở mùa giải tới.
 

Tottenham sẵn sàng chiêu mộ Bale

 

Trái với những thông tin gần đây về khả năng Tottenham trả Gareth Bale về Real Madrid, thì tương lai tiền vệ xứ Wales bất ngờ có bước tiến lớn. Chứng kiến phong độ quay trở lại của cầu thủ này, HLV Jose Mourinho đang tính đến việc giữ chân anh lâu dài.
 

Trong trận đấu gần nhất với Burnley, Gareth Bale đã toả sáng với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp Spurs đánh bại đối phương 4 bàn không gỡ. Tính trên mọi mặt trận, cầu thủ sinh năm 1989 đã có 8 bàn và 3 kiến tạo, trở thành một nguồn bổ sung quan trọng cho giai đoạn 2 mùa giải.
 
Liên tục toả sáng, Gareth Bale sáng cửa ở lại Tottenham hình ảnh

Liên tục toả sáng, Gareth Bale sáng cửa ở lại Tottenham 


Bởi vậy nếu duy trì phong độ này, khả năng Bale được mua đứt là rất lớn. Thương vụ cũng được đẩy nhanh bởi CLB chủ quản Real Madrid không có ý định thu nạp cầu thủ này trở lại, và sẵn sàng chấp nhận mọi lời hỏi mua trị giá 30 triệu euro. Thậm chí, từng có thông tin cho rằng Los Blancos không loại trừ khả năng cho không Gareth Bale để làm giảm nhẹ quỹ lương, cũng như mở đường đón những bom tấn như Kylian Mbappe hay Erling Haaland.
 

Hiện nay dù vẫn đang thất thế trong cuộc đua Top 4, nhưng ít nhất Tottenham cũng đã chấm dứt mạch thua và vẫn đang chinh chiến tại đấu trường Europa League. Bởi vậy, thành tích của đội bóng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự ăn ý của bộ ba Ba – So – Ka, cũng như chính tương lai của Gareth Bale sau mùa giải này.


VIDEO: Jose Mourinho thở phào khi giúp Gareth Bale khởi sắc trở lạiVIDEO: Jose Mourinho thở phào khi giúp Gareth Bale khởi sắc trở lại
Gareth Bale đã lập cú đúp và kiến tạo cho Harry Kane lập công trong chiến thắng 4-0 trước Burnley. Chứng kiến cậu học trò có màn trở lại rực rỡ, Jose Mourinho...
Gareth Bale: Muộn còn hơn khôngGareth Bale: Muộn còn hơn không
Tài khoản mạng xã hội của Gareth Bale thời gian gần đây đã có thêm nhiều ảnh ăn mừng bàn thắng của chính anh hơn. Và người hâm mộ Spurs nào cũng mong sẽ lại...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X