Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho "hàng thải" tại Real

Thứ Ba 24/03/2020 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Skysport, Tottenham sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để có được trung vệ Eder Militao của Real Madrid mùa hè này.

Ở mùa hè 2019, Real Madrid đã phải bỏ ra đến 50 triệu euro để mang về hậu vệ người Brazil Eder Militao. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Militao chưa cho thấy sự hòa nhập tốt. Militao chỉ ra sân trong vỏn vẹn 11 trận cho Real trên mọi đấu trường.

Tottenham sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho Eder Militao hình ảnh
Eder Militao được Tottenham ra giá 40 triệu euro

Militao không thể cạnh tranh được vị trí với hai người đàn anh là Varane và lão tướng Ramos. Gần đây, theo Sky Sport, đội bóng London Tottenham sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để mang về cầu thủ 22 tuổi của Real.

Đây được xem là thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra vào mùa hè sắp tới khi khoản tiền trên là hoàn toàn chấp nhận được với một cầu thủ ở dạng tiềm năng nhưng vẫn còn ở tầm trung như Militao. Real hoàn toàn có thể sử dụng số tiền trên và chịu bỏ ra một khoản nữa để mang về một trung vệ thực sự đẳng cấp nhằm thay thế cho lão tướng Ramos, người sắp sửa bước sang tuổi 33 vào cuối tháng 3 này.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đã rộ lên thông tin Real Madrid đang nhắm đến trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan với mức giá 80 triệu euro để thay thế Sergio Ramos.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X