Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẵn sàng bán Llorente cho Chelsea

Thứ Ba 30/01/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Tottenham sẵn sàng bán tiền đạo Fernando Llorente cho Chelsea với giá 12 triệu bảng.

Chelsea đang gấp rút đưa về một tiền đạo chất lượng trước khi phiên chợ Đông 2018 khép lại, HLV Conte đang có dấu hiệu hoảng loạn khi nhắm tới rất nhiều cái tên. 2 ngôi sao đang được The Blues thèm khát nhất là tiền đạo Dzeko của Roma và Giroud của Arsenal, song cả hai thương vụ này đều đang gặp những khó khăn. Roma muốn thu đủ 28 triệu bảng từ Dzeko, không những vậy họ còn kèm theo những điều khoản phụ có giá trị thêm 12 triệu bảng nữa. Với Chelsea, họ không muốn bán Giroud cho đối thủ trực tiếp ở thành London.
Tottenham san sang ban tien dao Fernando Llorente cho Chelsea hinh anh
Chelsea hỏi mua Llorente
Song song với việc cố gắng đưa về một trong hai tiền đạo kể trên, Chelsea cũng lên kế hoạch đưa về một cầu thủ khác. Theo Mirror, The Blues đã nhắm tiền đạo Fernando Llorente của Tottenham. Đó là mục tiêu của đội chủ sân Stamford Bridge ở Hè 2017, nhưng Llorente đã từ chối Chelsea và cập bến Spurs vì cho rằng ở Tottenham anh được đá chính nhiều hơn. Tuy nhiên, những tính toán của cựu sao Swansea đã cho thấy sự sai lầm, anh thường xuyên phải ngồi dự bị ở Tottenham vì không cạnh tranh được với Harry Kane.
Chelsea muốn đổi David Luiz lấy Giroud
Theo tờ Daily Star, Chelsea đã đề nghị đổi David Luiz lấy tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal.
Tiền đạo Llorente mới ghi được 1 bàn sau 13 lần ra sân ở Premier League mùa này, anh cũng đang muốn ra đi do không được sử dụng ở Tottenham. Cầu thủ 32 tuổi tỏ ra rất mừng khi lại nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea, anh đang rất muốn chuyển đến sân Stamford Bridge. Theo Mirror, Tottenham sẵn sàng bán tiền đạo Fernando Llorente cho Chelsea. Spurs bỏ ra 12 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1985 từ Swansea, và nếu The Blues muốn có Llorente, họ sẽ phải chi ra 12 triệu bảng.
Tottenham san sang ban tien dao Fernando Llorente cho Chelsea hinh anh 2
Tottenham sẵn sàng bán Llorente cho Chelsea
Đó là số tiền mà Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng, The Blues sẽ nhanh chóng dứt điểm thương vụ Dzeko và Giroud, nếu không có được điều mình cần nhiều khả năng họ sẽ chuyển hướng sang đưa về Llorente. Bongda24h.vn nhận định rằng việc ở rất gần Lucas Moura từ PSG với giá 25 triệu bảng là nguyên nhân khiến Tottenham chấp nhận bán chân sút người Tây Ban Nha. Dù không được sử dụng thường xuyên ở Spurs nhưng khả năng Llorente bùng nổ trong màu áo Chelsea là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X