Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẵn sàng bán tuyển thủ Anh cho PSG

Thứ Sáu 24/08/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẵn sàng bán Danny Rose. Tuyển thủ Anh đã mất vị trí trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino và Spurs hoàn toàn có thể nhả anh cho PSG và Schalke ngay hè này.
 

Rose sa sút phong độ


Danny Rose được Tottenham chiêu mộ từ Leeds United mùa hè năm 2007 với giá 1 triệu bảng. Tới mùa 2009/10, hậu vệ trái này có màn ra mắt đội 1 Spurs. Khoảng 2 năm sau, anh bắt đầu chiếm vị trí quan trọng trong đội hình Tottenham.

Tiếc rằng khi đang có phong độ cao, Rose lại dính phải chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật giữa mùa 2016/17. Kể từ đó tới nay, cầu thủ 28 tuổi sa sút đáng kể và mất luôn suất đá chính bên hành lang trái vào tay Ben Davies.

Tottenham sẵn sàng bán Danny Rose hình ảnh

Tottenham sẵn sàng bán Danny Rose


Chưa hết, mối quan hệ giữa Rose và HLV Mauricio Pochettino cũng dần trở nên xấu đi. Trong quá khứ, cầu thủ này từng lên tiếng chỉ trích Tottenham về mức đãi ngộ dành cho các thành viên chưa tương xứng.
 

Tottenham muốn bán Rose


Theo những thông tin mới nhất được Daily Mail đăng tải, Tottenham sẵn sàng bán Danny Rose. HLV Pochettino cũng đồng tình với quyết định này. Trong tay chiến lược gia người Argentina cũng có đủ những sự thay thế cho Rose.

Ngoài Davies sở trường đá cánh trái, Tottenham vẫn còn đó Jan Vertonghen và cả cầu thủ trẻ Kyle Walker-Peters có thể đảm nhiệm. Thực tế trong quãng thời gian Rose vắng mặt do chấn thương, Spurs cũng không có dấu hiệu về việc sa sút một cách rõ ràng.

Hiện tại, Paris Saint-Germain (Pháp) và Schalke (Đức) đều thể hiện sự quan tâm cho Rose. Nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, phía Tottenham sẽ để số 3 rời CLB ngay trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng hè này.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X