Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Tottenham: Giữ chân Alderweireld bán Rose

Thứ Năm 23/08/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham 2018 muốn giữ chân Toby Alderweireld nhưng sẵn sàng để Danny Rose ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Tottenham kiên quyết không bán Toby Alderweireld


Hè 2018, trung vệ Toby Alderweireld là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao người Bỉ lọt vào tầm ngắm của M.U, Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn song Spurs đã từ chối bán ngôi sao của mình.
Chuyển nhượng Tottenham 2018 Giữ chân Alderweireld bán Rose hình ảnh

Tottenham không bán Alderweireld


Sau khi M.U bỏ cuộc, Real Madrid và PSG được cho là hai đội bóng theo đuổi trung vệ sinh năm 1989, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ít nhất chi 50 triệu bảng mua cầu thủ 29 tuổi. Tuy nhiên, Tottenham vẫn rất cứng rắn.

Theo Daily Mirror, Tottenham tuyên bố không bán Toby Alderweireld ở Hè 2018, họ muốn giữ cầu thủ người Bỉ ở lại. HLV Pochettino đã không thể đưa về bất kỳ cầu thủ nào ở Hè này, bởi vậy ông không muốn mất đi những trụ cột.

Toby Alderweireld đã được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải, điều đó khiến cầu thủ 29 tuổi cảm thấy hài lòng. Đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng giữ chân cựu sao Atletico Madrid.

Tottenham sẵn sàng bán Danny Rose

Chuyển nhượng Tottenham 2018 muốn giữ chân Toby Alderweireld nhưng sẵn sàng để Danny Rose ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Chuyển nhượng Tottenham Giữ chân Alderweireld bán Rose hình ảnh 2

Tottenham sẵn sàng bán Danny Rose


PSG đang muốn có Rose, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi 50 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. PSG đã chi quá nhiều tiền trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, bởi vậy họ muốn mượn Rose một mùa có kèm điều khoản mua đứt.

Kỳ chuyển nhượng Hè 2018 chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là khép lại, bởi vậy Spurs sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Rose. Trước đó, Rose đã từ chối chuyển sang Schalke nhưng PSG ở một đẳng cấp khác, họ có tài chính và tham vọng rất lớn, điều đó có thể cám dỗ hậu vệ người Anh.

Với việc Ben Davies đang chơi rất tốt, Tottenham không cần giữ chân Rose. Chỉ cần có đội bóng nào chấp nhận chi 50 triệu bảng Spurs sẵn sàng nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X