Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắn MU: 100 triệu bảng = Alderweireld + Rose

Thứ Sáu 03/08/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bán Alderweireld và Rose cho MU, đó là thông tin được Sky Sports đăng tải. Đội bóng thành London muốn thu về 100 triệu bảng từ bộ đôi ngôi sao của mình.

MU quan tâm Alderweireld và Rose


Mourinho đang không hài lòng với kế hoạch mua sắm của M.U, ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ đàm phán đưa về thêm những bản hợp đồng mới trước khi kỳ CN ở Ngoại hạng Anh khép lại.
 
Tottenham bán Alderweireld và Rose cho MU hình ảnh

MU muốn có Toby Alderweireld 


Cựu HLV Chelsea đang ưu tiên nâng cấp hàng thủ. Ông muốn đưa về một trung vệ khủng. MU quan tâm Toby Alderweireld, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 đến 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Bỉ cũng đang muốn rời Spurs để được đá chính nhiều hơn.

Ở vị trí hậu vệ trái, M.U cũng không có những lựa chọn chất lượng. Young đã lớn tuổi còn Luke Shaw không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho, ông thầy người Bồ đang rất muốn mua thêm hậu vệ trái.

Danny Rose của Tottenham là một trong những mục tiêu hàng đầu được Quỷ đỏ nhắm tới, Mourinho rất ấn tượng với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của cầu thủ sinh năm 1990. M.U chấp nhận chi 50 triệu bảng hoặc dùng 30 triệu bảng cộng Luke Shaw để thuyết phục Spurs bán ngôi sao của mình.
 

Tottenham sẵn sàng bán Alderweireld và Rose cho MU

 

Tottenham bán Alderweireld và Rose cho MU, đó là thông tin được Sky Sports đăng tải. Đội bóng thành London muốn thu về 100 triệu bảng từ bộ đôi ngôi sao của mình.
 
Tottenham san sang ban Alderweireld va Rose cho MU

Tottenham sẵn sàng bán Alderweireld và Rose cho MU


Việc Alderweireld và Rose không hài lòng với việc phải ngồi dự bị là lý do khiến Tottenham sẵn sàng bán hai cầu thủ này, tuy nhiên Spurs vẫn đòi một số tiền rất lớn cho bộ đôi ngôi sao của mình.

Chỉ cần đội chủ sân Old Trafford chi đủ 100 triệu bảng, họ sẽ ngay lập tức sở hữu bộ đôi hậu vệ của Tottenham. Spurs cũng chấp nhận trao đổi cầu thủ với Quỷ đỏ. Cụ thể họ sẵn sàng nhả Alderweireld và Rose nếu có Martial và Luke Shaw theo chiều ngược lại.

Ngoài Toby Alderweireld và Danny Rose thì Tottenham còn muốn bán cả Mousa Dembele nữa. Ở chiều ngược lại, họ muốn đưa về Jack Grealish của Aston Villa, Wilfried Zaha của Crystal Palace và Lewis Cook của Bournemouth.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X