Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẵn sàng bán Alderweireld cho MU hoặc Chelsea với một điều kiện?

Thứ Ba 03/04/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham bán Toby Alderweireld nếu có đội bóng nào chịu chi một số tiền lớn. Hiện MU, Chelsea và PSG đang muốn có ngôi sao người Bỉ.

 

Toby Alderweireld được nhiều đội bóng theo đuổi

 

Mùa giải vừa qua, Toby Alderweireld là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Tottenham. Ngôi sao người Bỉ đã duy trì phong độ cực kỳ ổn định.
Nong Tottenham ban Toby Alderweireld neu thu ve 50 trieu bang hinh anh

 Toby Alderweireld thường xuyên ngồi dự bị ở mùa giải này

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại anh không cạnh tranh được vị trí đá chính. Ngôi sao sinh năm 1989 dính chấn thương, khi trở lại anh mất vị trí vào tay Davinson Sanchez và Jan Vertonghen.

Trong chiến thắng 3-1 trước Chelsea mới đây, Alderweireld tiếp tục phải ngồi dự bị, điều đó khiến cầu thủ 29 tuổi tỏ ra chán nản.

Theo The Sun, cựu sao Atletico Madrid đã lên kế hoạch rời Tottenham ở Hè 2018, anh muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

MU và Chelsea đang là những đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi, họ chấp nhận chi đậm để có ngôi sao người Bỉ. 

Mới nhất, PSG đánh tiếng muốn có Alderweireld, đội bóng nước Pháp cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
 

Tottenham chỉ bán Alderweireld nếu…

 

Tottenham bán Toby Alderweireld nếu có đội bóng nào chịu chi một số tiền lớn. Cụ thể, họ chỉ chấp nhận nhả ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng.

Đó là số tiền rất lớn cho một trung vệ, nhưng với tiềm lực tài chính rất mạnh, cả MU, Chelsea hay PSG đều có thể đáp ứng đòi hỏi từ phía Spurs.
Toby Alderweireld cua tottenham

Tottenham bán Toby Alderweireld nếu thu về 50 triệu bảng

Sở dĩ Tottenham bán Toby Alderweireld là bởi họ không thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1989 gia hạn hợp đồng thành công. Mức lương 180.000 bảng/tuần mà cầu thủ 29 tuổi đòi hỏi vượt quá sự chi trả của đội bóng thành London.

HLV Pochettino đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Bỉ. Ông này đã bất lực trong việc thuyết phục cầu thủ 29 tuổi ở lại. 

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Toby Alderweireld rời Tottenham ở Hè 2018 là rất cao. Vấn đề ở chỗ cầu thủ sinh năm 1989 sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.

Phong độ của Toby Alderweireld ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X