Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham săn máy quét trứ danh ở Premier League

Chủ Nhật 19/06/2016 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tăng cường lực lượng cho mùa giải mới, Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Victor Wanyama từ Southampton.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Wanyama duoc nhieu ong lon de y
Wanyama được nhiều ông lớn để ý

Sau một mùa giải thành công khi giành ngôi á quân Premier League và trở lại với Champions League, Tottenham đang gấp rút nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho những tham vọng sắp tới. Một trong những ưu tiên của HLV Mauricio Pochettino chính là gia cố hàng tiền vệ của Gà Trống.

Theo truyền thông Anh, cái tên mà Tottenham nhắm đến là tiền vệ thu hồi bóng Victor Wanyama của Southampton. Victor Wanyama sẽ đến kiểm tra y tế tại Tottenham trong thời gian sắp tới. Phía Southampton đã chấp thuận mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng cho tiền vệ Kenya.

Mặc dù được cả Leicester và Arsenal quan tâm nhưng bản thân Wanyama chọn Tottenham làm điểm đến bởi ở đó anh có thể tái ngộ với HLV Mauricio Pochettino, người đã đưa anh tới Premier League trong màu áo Celtic năm 2013.

Trong thời gian chơi cho The Saints, Wanyama được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League nhờ khả năng đánh chặn tuyệt vời và thể lực dồi dào. Anh cho biết chuyển đến Tottenham là ước mơ của cầu thủ này và tại đây anh sẽ có cơ hội được thi đấu ở Champions League.

Trước khi chuyển đến Southampton, Wanyama cũng chơi cực hay trong màu áo Celtic và được nhiều ông lớn để ý. Tuy nhiên anh đã chọn đội chủ sân St Mary để được đảm bảo cơ hội ra sân và phát triển tài năng.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X