Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham săn đuổi “máy quét” Celtic

Thứ Năm 29/04/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang theo dõi sát sao tiền vệ phòng ngự Ismaila Soro của Celtic trong kế hoạch tăng cường đội hình vào mùa hè này với ngân sách hạn chế.

Ismaila Soro gia nhập Celtic từ Bnei Yehuda (Israel) vào tháng 1 năm ngoái. Mất nửa mùa làm quen, tiền vệ người Bờ Biển Ngà dần chiếm lấy vị trí chính thức dưới thời HLV Neil Lennon.

Ismaila Soro
Ismaila Soro trong màu áo Celtic

Hiện tại, Lennon đã bị sa thải sau khi Celtic mất chức vô địch Scotland vào tay kình địch Rangers. Các ngôi sao lớn nhất của đội bóng áo xanh trắng cũng đang bị các đại gia chèo kéo và Soro cũng không ngoại lệ.

Tottenham là đội dường như muốn có Soro nhất để củng cố tuyến giữa. Có tin Spurs chỉ phải chi ra số tiền vào khoảng 5 triệu bảng. Soro được xem là mục tiêu phù hợp với Tottenham trong bối cảnh Spur khó có ngân sách chuyển nhượng hè 2021 dư dả.

Đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng lớn đến tài chính của các CLB lớn như Tottenham. Ban đầu, lãnh đạo “Gà trống” dự định việc tham dự European Super League sẽ giúp họ thu về một khoản đáng kể.

Joachim Andersen
Andersen cũng nằm trong tầm ngắm Spurs

Tuy nhiên, người hâm mộ đã phản đối dữ dội buộc Tottenham phải hủy bỏ kế hoạch tham dự giải. Điều đó khiến kế hoạch mua sắm của CLB thành London cũng phải thay đổi.

Ngoài Soro, Tottenham cũng dành sự quan tâm đến trung vệ Joachim Andersen – người đang chơi cho Fulham dưới dạng cho mượn từ Lyon khi Davinson Sanchez ngày càng sa sút còn Japhet Tanganga non nớt. Đối thủ của Spurs trong thương vụ này sẽ là Man United, Chelsea và Tottenham.

BT Sports đưa tin đại diện của Andersen sẽ gặp Tottenham vào tuần tới để bàn về chuyển nhượng. Mùa này, tuyển thủ Đan Mạch chơi nổi bật ở Fulham dù đội bóng này nằm trong nhóm nguy hiểm và nhiều khả năng sẽ phải chia tay Premier League chỉ sau 1 năm.
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X