Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham chê Mourinho quá ngây thơ

Thứ Năm 27/02/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang chiến đấu cho suất Top 4 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng Tottenham mới đây đã mất sạch tiền đạo vì chấn thương của Harry Kane và Son Heung Min.


Spurs quá ngây thơ vì không tìm người thay Kane

Sau thất bại trước Leipzig tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho than thở trong phòng họp báo ông “có súng mà không có đạn” – vì mất sạch 2 chân sút hàng đầu vì chấn thương nặng. Son Heung Min nghỉ hết mùa, trong khi Harry Kane phải tới tháng 4 mới trở lại.
Tuy nhiên, những sự thiếu hụt này thậm chí đã được dự đoán từ trước mùa giải, khi Spurs để Llorente ra đi mà không có sự thay thế nào. Chia sẻ về tình hình kình địch, cựu tiền đạo của Gà trống, Fer Ferdinand cho biết: “Tôi nghĩ toàn đội rất nỗ lực trong thời gian qua, tuy nhiên đội bóng nên bổ sung thêm lượng lượng cho nửa mùa giải còn lại.

Tottenham sai lầm vì không tìm người thay thế Harry Kane hình ảnh

Mourinho sai lầm vì không tìm phương án dự phòng cho Harry Kane


Các CĐV sẽ đặt câu hỏi về công tác chuyển nhượng của đội bóng. Phải, thời điểm trước họ sở hữu Son Heung Min đỉnh cao phong độ, và cho rằng chẳng có rắc rối gì xảy ra. Nhưng không may, cậu ấy đã dính chấn thương và trông Tottenham thật ngây thơ.

Bóng đá ngày nay đã thay đổi, bạn chỉ cần 1 tiền đạo, điều đó cũng khiến BLĐ Tottenham quyết định không mua người chăng? Trước đây khi còn thi đấu, tôi thường chơi với sơ đồ 2 tiền đạo, các đội bóng đều sử dụng đội hình 4-4-2, nhưng giờ chỉ cần 1 chân sút.”

Trong thời gian chờ đợi Harry Kane trở lại, có lẽ HLV Jose Mourinho vẫn phải tiếp tục đặt niềm tin vào Lucas Moura đá cao nhất trên hàng công. Còn sau đó, cụ thể là ở phiên chợ hè tới, chắc chắn Spurs sẽ rút ra bài học và đem về một chân sút đích thực.

Tân binh MU sang Trung Quốc cày tiền vì động lực cao đẹp
Không chỉ đá bóng giỏi, tiền đạo Odion Ighalo còn là người đàn ông thực sự có tấm lòng rất bao la.
Tottenham tự tin để Son Heung-min về Hàn Quốc giữa mùa đại dịch
CLB Tottenham mới đây đã cho phép tiền đạo Son Heung-min về Hàn Quốc điều trị chấn thương dù quốc gia này đang bùng phát đại dịch Covid-19.
Jesse Lingard gây phẫn nộ vì nhảy hiphop trong buổi tập của MU
Tiền vệ người Anh nhận nhiều chỉ trích từ cổ động viên vì hành động thiếu nghiêm túc trong buổi tập gần nhất.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X