Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham sa thải Nuno Santo

Thứ Hai 01/11/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vỏn vẹn 4 tháng nắm quyền, mối lương duyên giữa HLV Nuno Santo và Tottenham đã tới hồi kết sau thành tích không tốt của đội bóng.

Trên trang chủ, Tottenham xác nhận sa thải HLV Nuno Santo. 3 trợ lý của chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng sẽ không tiếp tục làm việc tại CLB.

Như vậy, mối lương duyên giữa HLV Nuno Santo và Tottenham khép lại sau vỏn vẹn 4 tháng. Dưới thời nhà cầm quân sinh năm 1974, Gà Trống có khởi đầu suôn sẻ tại Premier League 2021/22 với 9 điểm tuyệt đối trong 3 vòng đầu tiên.

Tuy nhiên, Tottenham sa sút không phanh sau đó. Trong 7 trận tiếp theo, thầy trò HLV Nuno Santo thua tới 5. Trong đó, có 4 trận thua mà Spurs để đối phương chọc thủng lưới tới 3 lần.

CHÍNH THỨC Tottenham sa thải Nuno Santo hình ảnh
HLV Nuno Santo bị Tottenham sa thải.

Thất bại 0-3 trước MU vừa qua chính là giọt nước tràn ly khiến Tottenham mất kiên nhẫn với HLV Nuno Santo. Quyết định sa thải HLV 47 tuổi được đưa ra sau cuộc họp giữa các thành viên trong BLĐ đội bóng.

Fabio Paratici, Giám đốc điều hành Tottenham chia sẻ trên trang chủ: "Chúng tôi đều hiểu Nuno Santo và các trợ lý của ông ấy khát khao, tâm huyết thế nào. Thật đáng tiếc khi CLB phải đưa ra quyết định này.

Nuno Santo sẽ luôn được chào đón ở đây. Chúc ông ấy cùng các trợ lý sẽ thành công hơn trong tương lai phía trước."

Hiện tại, Antonio Conte đang nổi lên trở thành ứng viên sáng giá tiếp quản chiếc ghế mà Nuno Santo để lại. Được biết, BLĐ Tottenham cũng đã đặt vấn đề với HLV người Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X