Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham sa thải HLV Conte

Thứ Hai 27/03/2023 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Tottenham chính thức ra thông báo về việc sa thải HLV Antonio Conte ngay trước khi Premier League trở lại sau loạt trận FIFA Day.

Đúng như dự đoán, mối lương duyên giữa HLV Antonio Conte và Tottenham khép lại ngay trong thời gian các giải VĐQG tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận FIFA Day. Trên trang chủ, Gà Trống xác nhận thông tin sa thải HLV người Italia. 

Tottenham gửi lời cảm ơn những cống hiến của HLV Conte sau 1 năm rưỡi làm việc tại đây, trong đó có thành tích giúp đội bóng lọt top 4 Premier League mùa trước để giành quyền tham dự Champions League. 

CHÍNH THỨC Tottenham sa thải HLV Conte 1
HLV Conte chính thức bị Tottenham sa thải.

Mâu thuẫn giữa HLV Conte và Tottenham lên tới đỉnh điểm sau trận hòa 3-3 với Southampton tuần trước. Nhà cầm quân sinh năm 1969 chỉ trích các học trò thậm tệ. Ông không ngần ngại nói thẳng việc Tottenham thiếu khát khao cạnh tranh danh hiệu. 

Sau sự việc kể trên, BLĐ và các cầu thủ Tottenham mất dần sự ủng hộ dành cho HLV Conte. Và sau tất cả, điều gì đến cũng đã phải đến. 

Sau khi HLV Conte bị sa thải, trợ lý Cristian Stellini sẽ tạm thời đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Tottenham trong phần còn lại của mùa giải. Mục tiêu của Tottenham lúc này là kết thúc Premier League 2022/23 trong top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X