Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sa thải Antonio Conte bổ nhiệm Vincent Kompany

Thứ Ba 21/03/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Chelsea - Tony Cascarino đã khuyên Tottenham nên sa thải Antonio Conte bổ nhiệm Vincent Kompany.

Antonio Conte khiến CĐV Tottenham và Chủ tịch Daniel Levy không thể hài lòng sau trận hòa 3-3 với Southampton. Sau trận đấu, ông thầy người Italia đã chỉ trích dữ dội các học trò. Tottenham hiện đang đứng thứ 4 tại Premier League - kém 20 điểm so với đội đầu bảng Arsenal.

Mặc dù mùa giải vẫn chưa khép lại, nhưng có thể khẳng định Tottenham sẽ không có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Họ đã bị loại khỏi Champions League và FA Cup hồi đầu tháng. Kể từ khi Daniel Levy tiếp quản câu lạc bộ vào năm 2001, Tottenham chỉ giành được một danh hiệu, đó là Cúp Liên đoàn năm 2008.

Conte đã trở thành huấn luyện viên thứ 11 dưới thời Levy khi ông gia nhập Tottenham vào năm 2021. Conte đã dẫn dắt Spurs vào Top 4 ở mùa giải trước, nhưng đội bóng của ông đã thi đấu kém cỏi trong mùa giải này. Daily Telegraph cho biết Spurs sẵn sàng chia tay Conte trong tuần này và tin rằng tình hình là không thể cứu vãn sau những phát biểu của ông gần đây. 

Conte dung truoc kha nang bi Tottenham sa thai

Conte đứng trước khả năng bị Tottenham sa thải

Ryan Mason dự kiến sẽ trở thành HLV tạm quyền của Spurs, nhưng cựu tiền đạo người Ireland và Chelsea, Tony Cascarino tin rằng Tottenham nên cố gắng bổ nhiệm Vincent Kompany, người đang giúp Burnley chơi thăng hoa ở giải Hạng nhất Anh. Ông nói:

“Tôi nghĩ Vincent Kompany sẽ là một lựa chọn tuyệt vời sau những thành tích cực tốt của anh ấy tại Burnley mùa này. Anh ấy không được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ nhưng đã thay đổi đội bóng nhờ áp dụng một phong cách chơi mới”. 

“Kompany trẻ và có khát khao rất lớn, anh ấy sẽ truyền động lực cho các cầu thủ. Tôi nghĩ một lời đề nghị tốt có thể giúp Tottenham có được điều mình cần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X