Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham run rẩy đối đầu đội hạng 4 Anh vì 18 ca nhiễm Covid-19

Thứ Ba 22/09/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Tottenham và Leyton Orient thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh đêm nay có thể bị hủy bỏ vì toàn bộ đội hình của Leyton đã dương tính với Covid-19.
Theo thông tin từ The Sun, có tới 18 cầu thủ và thành viên của đội hạng 4 Leyton Orient đã được ghi nhận dương tính với Covid-19 trước trận đấu hôm nay. Nếu trận đấu này bị hủy bỏ thì Spurs sẽ được đi tiếp trong khi Orient mất đi khoản tiền 100.000 bảng do trận đấu này được Sky Sports phát sóng.

Với việc đội một của Orient đang trong giai đoạn cách ly, họ được khuyên nên dùng đội trẻ đối đầu với Tottenham. Được biết, đội trẻ của Orient không hề tiếp xúc với các đàn anh trên đội một.

Tottenham run rẩy đối đầu đội hạng 4 vì 18 ca nhiễm Covid hình ảnh

Trận đấu giữa Leyton Orient và Tottenham có thể bị hủy bỏ


Tuy nhiên, Spurs không mấy hài lòng với phương án này. Bởi họ không hề muốn đến một nơi Covid-19 đang hoành hành trong bối cảnh mùa giải đang diễn ra liên tục và vô cùng khốc liệt.

Phương án cuối cùng sẽ do Tổ chức Y tế công cộng Anh quyết định. Các chuyên gia y tế sẽ phải quyết định rằng đợt bùng phát này có đủ nghiêm trọng để phun thuốc khử khuẩn sân Breyer Group lẫn sân tập của đội bóng và bắt buộc mọi nhân viên của Orient phải cách ly hay không.

Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Anh (EFL) đang làm việc với các CLB để tìm ra giải pháp. Với việc lịch thi đấu với các đội bóng rất dày đặc, sẽ không có khoảng trống để trận đấu này được xếp lịch lại.

Nếu trận đấu này bị hủy bỏ thì đây sẽ là trận đấu đầu tiên không thể diễn ra vì Covid-19 kể từ khi bóng đá quay trở lại hồi tháng 6.
Những cầu thủ từng trở lại mái nhà xưa Premier League: Gareth Bale, Paul Pogba và ai nữa?
Thông tin Gareth Bale trở lại Tottenham có thể khiến nhiều người bất ngờ, bởi tiền vệ xứ Wales gần như không muốn ra đi thay vì ‘ngồi không ăn lương’ ở Real...
Đây! Điều kiện để Jesse Lingard tới Tottenham
HLV Jose Mourinho muốn mang tiền vệ Jesse Lingard tới Tottenham, và nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano đã chỉ ra yếu tố giúp thương vụ này được thông qua.
HLV Mourinho chỉ ra bước ngoặt trong chiến thắng 5-2 trước Southampton
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Southampton vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã chỉ ra bước ngoặt giúp đội bóng thành London ngược dòng giành chiến thắng...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X