Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham rộng đường có Vertonghen

Chủ Nhật 04/03/2012 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tottenham đang để mắt tới hậu vệ Jan Vertonghen của Ajax. Hậu vệ người Bỉ này được Ajax định giá 10 triệu bảng.

HLV Harry Redknapp đã được thấy cầu thủ 24 tuổi này thi đấu tại sân Old Trafford, khi Manchester United tiếp đón CLB Hà Lan ở Europa League. Mùa giải này, các “trinh sát” của Spurs cũng đã theo dõi sát sao màn trình diễn của anh trong màu áo Ajax. Hiện cũng đã có nhiều đội bóng khác ở Anh để ý đến Vertonghen nên Spurs đang muốn đẩy nhanh quá trình hoàn tất thương vụ này. Và họ hy vọng với 10 triệu bảng, thương vụ này sẽ sớm thành công, đặc biệt khi Vertonghen cũng cảm thấy hào hứng khoác áo Spurs. Anh cho biết: “Họ (Tottenham) đang nằm trong Top 3 đội dẫn đầu ở giải Ngoại Hạng mùa này, và đó chính là CLB tôi muốn thi đấu. Tôi nghĩ, lối đá của mình sẽ phù hợp với bóng đá Anh”.

Vertonghen (trái) sẽ đến Tottenham vào Hè này?

Những lời thổ lộ từ Vertonghen xem ra đang bật đèn xanh cho Tottenham, đội bóng đang đặt ưu tiên hàng đầu cho hàng thủ bị đánh giá là mỏng manh của mình. Cho dù trung vệ Steven Caulker sẽ quay trở lại CLB sau khi hợp đồng cho mượn tại Swansea kết thúc nhưng với Tottenham, cái tên gần như vô danh này vẫn là chưa đủ. Hàng thủ của họ vẫn sẽ cần những cái tên sáng giá hơn. Trong bối cảnh Sebastien Bassong bị đem cho Wolverhampton mượn và gần như sẽ bán đứt vào cuối mùa, William Gallas không có được phong độ tốt khi phải vật lộn với chấn thương bắp chân, còn trung vệ đội trưởng, Ledley King thì chưa khi nào đạt được sử ổn định về thể lực (anh phải mất đến 8 tuần để hồi phục hoàn toàn chấn thương gân kheo). Trong bối cảnh đó, Vertonghen sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho đội chủ sân White Hart Lane, nhất là khi chính trung vệ này cũng đã đáp lại lời ngỏ từ Spurs. Mức giá của Vertonghen không phải là quá cao, không những thế, anh còn có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau, như hậu vệ trái cũng như tiền vệ phòng ngự.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X