Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ra sức giữ chân Modric

Thứ Bảy 21/04/2012 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm tránh nguy cơ mất Luka Modric vào tay các đại gia như Man Utd, Chelsea hay Man City, Tottenham đang ra sức níu kéo ngôi sao hàng đầu của mình.

Modric mùa này không còn chơi ấn tượng như năm trước, khi anh thực sự trở thành nhạc trưởng của Tottenham. Tuy vậy, không thể phủ nhận tiền vệ người Croatia vẫn đóng một vai trò tối quan trọng khu trung tuyến, giúp sự kết nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo thêm linh hoạt và nhuần nhuyễn hơn. Những pha dứt điểm từ xa của anh cũng vẫn còn nguyên độ nguy hiểm. Vì thế mà anh đã đẩy Van der Vaart lên băng ghế dự bị và nhiều khả năng có thể bị bán đi ở Hè này.

Modric
Modric

Van der Vaart là thế, còn Modric thì vẫn chắc chắn có một chỗ đứng không hề lung lay ở White Hart Lane. Theo nhật báo The Sun, BLĐ Tottenham đã duyệt mức lương mới 100.000 bảng/tuần cho Modric và đây được xem là điều khoản quan trọng nhất giúp các CĐV Spurs hy vọng. So với mức lương 50.000 bảng/tuần như hiện nay thì con số 100.000 bảng cũng đã là cả một sự cố gắng của Tottenham, đội bóng chỉ ở tầm trung bình xét về tiềm lực tài chính. Tại White Hart Lane, chưa một ai được ưu ái với con số 100.000 bảng. Người được trả hậu hĩnh nhất cũng chỉ là Gareth Bale (70.000 bảng/tuần)

Vả lại, so với cách đây gần 1 năm thì Modric cũng đã giảm sút giá trị ít nhiều. Vì lẽ đó, anh khó lòng mong mỏi gì hơn. Nếu sang Man Utd hay Chelsea, 100.000 bảng/tuần cũng là con số tối đa anh có thể nhận được. Khác ở chỗ, cơ hội chinh phục vinh quang sẽ rộng mở hơn. Còn Man City sẽ khá khẩm hơn ở khoản tiền bạc, nhưng khi nhìn vào ngôi sao xịt Nasri, Modric có thể phải cân nhắc rất nhiều vào lựa chọn của mình.

Có nhiều cơ sở để tin rằng Tottenham sẽ giữ chân được Modric, nhưng điều đó có lẽ chỉ xảy ra một khi họ giành được tấm vé dự Champions League mùa sau, tấm vé ấy, đang cách họ 2 điểm.

Trà My (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X