Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ra mắt tân binh 55 triệu euro trong 48 giờ tới

Thứ Tư 04/08/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Cristian Romero từ Atalanta, Spurs đã phải chi tới 55 triệu euro cho thương vụ này.

Tottenham sắp đón tân binh thứ 2 từ Serie A


Tottenham đã chia tay Toby Alderweireld, và họ buộc phải lên kế hoạch thay thế. Trung vệ Cristian Romero của Atalanta là mục tiêu hàng đầu của Spurs. Sau một thời gian đàm phán đội bóng thành London đã có được điều mình cần.
 
Tottenham đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Cristian Romero

Tottenham đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Cristian Romero


Theo nhà báo Fabrizio Romano, Romero sẽ gia nhập Tottenham trong 48 giờ tới. Atalanta nhận được 55 triệu euro. Đội bóng Italia đã lãi to trong thương vụ này. Trước đó, họ chỉ mất tổng cộng 18 triệu euro bao gồm phí mượn và mua đứt Romero từ Juventus. 

Tottenham sẽ ký hợp đồng với Romero đến tháng 6/2026. Cầu thủ người Argentina được đánh giá rất cao. Cristian Romero là mẫu trung vệ toàn diện, anh có khả năng không chiến, cản phá và chọn vị trí đều ổn. Anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho “Gà trống”.

Barca cũng rất muốn có sự phục vụ của Romero nhưng không thể cạnh tranh tài chính với Tottenham. Gã khổng lồ xứ Catalan muốn mượn trung vệ 23 tuổi kèm tùy chọn mua đứt. Hiện Romero vẫn đang trong kỳ nghỉ và chưa trở lại tập luyện. 

Với việc đạt được thỏa thuận với Tottenham, cầu thủ này sẽ bay thẳng đến Anh để ký hợp đồng với đội bóng thành London. Anh sẽ là tân binh thứ 2 của Spurs, trước đó Spurs đã chi 23 triệu euro để ký hợp đồng với Bryan Gil.

Song song với việc đưa về những bản hợp đồng mới Tottenham cũng đang nỗ lực giữ chân tiền đạo Harry Kane. Man xanh đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi, song BLĐ Spurs đang làm mọi cách giữ anh ở lại.
Harry Kane tự làm hại mình khi đối đầu với Chủ tịch LevyHarry Kane tự làm hại mình khi đối đầu với Chủ tịch Levy
Theo huyền thoại của Arsenal – Ian Wright thì tiền đạo Harry Kane sẽ nhận phần thiệt nhiều hơn khi công khai đối đầu với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2021)
Chelsea vs Tottenham lúc 1h45 ngày 5/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Harry Kane bị cảnh báo về màn đối đầu với Daniel LevyHarry Kane bị cảnh báo về màn đối đầu với Daniel Levy
Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo Harry Kane về việc đối đầu trực diện với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham khi quyết định bỏ tập.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8: Chelsea vs Tottenham; Salzburg vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/8/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Harry Kane: Tình yêu và khát vọngHarry Kane: Tình yêu và khát vọng
Harry Kane yêu Tottenham Hotspur. Song, đội bóng thành London hiện tại không thể đáp ứng được khát vọng mà anh đặt ra trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X