Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ra mắt tân binh 45 triệu bảng vào cuối tuần này

Thứ Năm 01/08/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovani Lo Celso tới Tottenham vào cuối tuần này, Gazzetta dello Sport tuyên bố Spurs đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Real Betis.

Lo Celso sắp là người của Tottenham


Giovani Lo Celso vừa trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Real Betis, tiền vệ sinh năm 1996 này ghi 16 bàn và cung cấp 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
Giovani Lo Celso tới Tottenham với giá 45 triệu bảng hình ảnh

Lo Celso đạt được thỏa thuận đến Tottenham


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Argentina được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tottenham muốn mua Giovani Lo Celso, Spurs đang là CLB tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. HLV Pochettino ấn tượng với tài năng của Lo Celso và muốn làm việc với anh ở Spurs.

Tottenham đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, họ cũng đã có những cuộc thương lượng với Real Betis. Giovani Lo Celso tới Tottenham vào cuối tuần này, Gazzetta dello Sport tuyên bố Spurs đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Real Betis.

Tottenham và Real Betis đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Lo Celso. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1996 cho Spurs với giá 45 triệu bảng. Sau sự xuất hiện của Nabil Fekir, Betis đã chấp nhận để Lo Celso cập bến đội bóng thành London.

Tottenham cũng đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 23 tuổi. Cụ thể, họ thuyết phục Lo Celso ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm, trong màu áo Spurs cầu thủ người Argentina hưởng lương 90.000 bảng/tuần.

Lo Celso sẽ ra mắt Tottenham vào cuối tuần này, tiền vệ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của HLV Mauricio Pochettino. Ngôi sao người Argentina sẽ là tân binh khủng thứ 2 của Tottenham ở Hè 2019, sau Tanguy Ndombele từ Lyon với giá 65 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X