Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham nổ bom tấn Gareth Bale và Reguilon, trao số áo siêu lạ

Chủ Nhật 20/09/2020 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã ra mắt một lúc 2 tân binh là Gareth Bale và Sergio Reguilon.
 

Bale trở lại Tottenham

 

Chưa đầy 48 giờ sau khi đạt thoả thuận chiêu mộ Gareth Bale, CLB Tottenham đã có được chữ ký của cựu cầu thủ của mình. Tiền vệ người xứ Wales đã sớm di chuyển tới London và nay đã hoàn tất mọi thủ tục để ra mắt đội bóng ‘mới mà cũ’.

Gareth Bale ra mat Tottenham

Gareth Bale trở lại Tottenham


Cụ thể, Gareth Bale sẽ gia nhập Spurs dưới dạng hợp đồng cho mượn kéo dài hết mùa giải này. Trong khi đó, Sergio Reguilon được mua đứt với giá trị 27 triệu bảng, có kèm điều khoản mua lại và ưu tiên ngang giá từ Real Madrid.

CHÍNH THỨC Tottenham nổ bom tấn Gareth Bale và Reguilon hình ảnh

Sergio Reguilon cũng được công bố đồng thời


Điều đáng chú ý, Gareth Bale sẽ không đeo chiếc áo số 11 làm nên thương hiệu của mình (do Erik Lamela đang mặc), nên anh sẽ khoác áo số 9 ở mùa giải này. Tiền vệ sinh năm 1989 sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân sau thời gian dài đáng thất vọng ở Bernabeu, nhưng trước tiên anh sẽ phải bình phục chấn thương.
 
Phía Los Blancos cũng đưa ra thông báo chính thức cho thương vụ Bale, với thời hạn hợp đồng cho mượn kéo dài tới tháng 6/2021. CLB cũng chúc Bale gặp nhiều may mắn, và khẳng định anh là một phần cho giai đoạn thành công bậc nhất lịch sử đội bóng.
 
Video Gareth Bale ra mắt Tottenham

video
 
Video Spurs giới thiệu Sergio Reguilon 

video


Gareth Bale trở lại Tottenham, HLV Mikel Arteta lo lắng tột độ
Tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham từ Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng nhận định về thương vụ này.
Gareth Bale: Những ngày buồn đã qua
Sau tất cả, những ngày buồn đã qua, những ngày mà Bale ngồi trên khán đài và cười khi ống kính chĩa vào mình vì không thể làm gì khác đã ở lại phía sau.
Bạn gái Sergio Reguilon: Người đẹp tuổi teen thích nổi loạn
Hậu vệ Sergio Reguilon chuẩn bị ra mắt Tottenham, làng WAGs Premier League có thêm một người đẹp tài sắc vẹn toàn khi Marta Diaz, bạn gái của cầu thủ 23 tuổi...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X