Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để có sao Tottenham, M.U phải đáp ứng các điều kiện này

Thứ Sáu 27/07/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham ra điều kiện mua Alderweireld cho M.U. Theo đó, để có trung vệ người Bỉ, hoặc Quỷ đỏ chi 55 triệu bảng hoặc các Anthony Martial như một phần trong hợp đồng.
 

M.U khát trung vệ


Mùa giải mới đã tới gần nhưng Man United vẫn chưa ổn định đội hình. HLV Jose Mourinho tuyên bố họ cần bổ sung thêm 2 tân binh nữa. Ai cũng hiểu trong đó sẽ có 1 trung vệ khi không một ai tại sân Old Trafford chơi ở vị trí này chiếm được niềm tin của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Đến những Eric Bally, Phil Jones hay Chris Smalling cũng đều thiếu ổn định mùa trước. Victor Lindelof vật lộn với bóng đá Anh, Marcos Rojo chấn thương liên miên rồi các sao trẻ Timothy Fosu-Mensah, Axel Tuanzebe chỉ được xem là kép phụ.

Tottenham ra điều kiện mua Alderweireld cho MU hình ảnh
Thương vụ mua Maguire của M.U đi vào bế tắc

Mourinho đã giục lãnh đạo M.U mua Harry Maguire của Leicester City. Chỉ có điều CLB chủ quản của tuyển thủ Anh tỏ ra cứng rắn bất chấp Quỷ đỏ sẵn sàng chi số tiền lên tới 50 triệu bảng.
 

Tottenham làm khó vụ Alderweireld


Ngoài Maguire, mục tiêu củng cố vị trí trung vệ của M.U còn có Toby Alderweireld của Tottenham. Nhưng theo thông tin từ tờ The Sun, Tottenham ra điều kiện mua Alderweireld cho M.U cũng khó khăn không kém gì trường hợp của Maguire.

Toby Alderweireld cua tottenham

Nhân lúc này, Tottenham ra điều kiện mua Alderweireld cho M.U


Cụ thể, Spurs yêu cầu M.U phải đáp ứng 1 trong 2 việc mới chịu nhả người. Đầu tiên, số tiền chuyển nhượng ít nhất là 55 triệu bảng. Nếu không chồng đủ tiền, M.U sẽ phải các Anthony Martial như một phần trong hợp đồng chuyển nhượng.

Tottenham hiểu được M.U đang bế tắc trong thương vụ mua Maguire và có quyền ép giá. Hiện tại, Giám đốc điều hành của đội chủ sân Old Trafford, Ed Woodward vẫn đang làm việc cùng các đối tác để phá băng trong các cuộc thương lượng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X