Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắn Eriksen: ‘Muốn ra đi, chồng tiền lên đã!’

Thứ Năm 06/06/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẽ chỉ nhả Christian Eriksen khi nhận 100 triệu bảng trở lên. Tiền vệ người Đan Mạch mới công khai muốn rời đội bóng thành London.

Sau một thời gian từ chối gia hạn hợp đồng, Christian Eriksen đã nói thẳng rằng anh đang nghĩ đến một bến đỗ tham vọng hơn. Tuy nhiên, lãnh đạo Tottenham thì không để ngôi sao của mình rời đi dễ dàng.
 

Eriksen tuyên bố muốn rời Tottenham


Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Trong thời gian qua, các cuộc đàm phán gia hạn của đôi bên đã đóng băng. Nguyên nhân nằm ở phía Eriksen khi anh chưa có quyết định cuối cùng về việc đi hay ở.

Tottenham sẽ chỉ nhả Christian Eriksen khi nhận 100 triệu bảng hình ảnh
Eriksen muốn rời Tottenham trong hè này

Mới đây, Eriksen xác nhận có thể rời Tottenham ngay hè này. Tiền vệ 27 tuổi cảm thấy đã tới lúc tìm kiếm một thử thách mới hơn. Eriksen cũng không giấu giếm mong muốn chuyển sang Real Madrid. Tuy nhiên, tới lúc này Los Blancos vẫn chưa có liên hệ hỏi mua anh.
 

Spurs ra yêu cầu


Được biết, nội bộ Real Madrid vẫn còn đang tranh cãi về việc có mua Christian Eriksen hay không. Chủ tịch Florentino Perez của họ muốn xúc tiến nhưng HLV trưởng Zinedine Zidane lại nghiêng về khả năng chiêu mộ Paul Pogba nhiều hơn.

Chu tich Levy cua Spurs da cu xu rat khon ngoan trong vu Bale.
Lãnh đạo Spurs muốn thu về 100 triệu bảng trong vụ này

Trong thời gian tới, Real hay bất cứ đối tác nào muốn đàm phán với Tottenham về trường hợp Eriksen cũng không dễ. Theo tờ The Times, Tottenham sẽ chỉ nhả Christian Eriksen khi nhận 100 triệu bảng (113 triệu euro) trở lên.

Hè này, Spurs đối diện với nguy cơ “chảy máu” tài năng đáng kể. Cặp trung vệ Toby Alderweireld và Jan Vertonghen của họ cũng đều chỉ còn giao kèo 1 năm. Nếu không khéo léo, Tottenham có thể sẽ mất trắng họ sau đây 1 năm.

Mặt khác, khi ở lại, chưa chắc 3 cái tên trên đã toàn tâm toàn ý cống hiến. Bản thân HLV Mauricio Pochettino cũng không khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham khi mà CLB này đang chịu khó khăn về tài chính hậu quá trình xây sân mới trị giá 1 tỷ bảng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X