Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng cho Modric: Chelsea sẽ đầu hàng

Thứ Bảy 27/08/2011 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ba lần đưa ra lời đề nghị với mức giá ngày một tăng, Chelsea vẫn chỉ nhận phải cái lắc đầu kiên quyết từ phía Tottenham. Lần này, Chelsea đang quyết có được Modric khi sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng với hi vọng Spurs sẽ gật đầu đồng ý. Nhưng rồi một lần nữa, hi vọng của Chelsea chuẩn bị tan biến khi Tottenham vẫn kiên quyết nói không.

Dù vừa chiêu mộ thành công Juan Mata và trao áo số 10 cho cầu thủ người Tây Ban Nha, thế nhưng HLV Villas Boas vẫn yêu cầu Chelsea nên mua thêm Modric để bổ sung sức mạnh hàng tiền vệ nhằm thoát khỏi cảnh phụ thuộc vào Lampard. Tuy nhiên, dù ba lần đưa ra đề nghị với mức giá tăng dần 22, 27 rồi 30 triệu bảng, Chelsea vẫn bị Tottenham thẳng thừng từ chối khi chủ tịch Daniel Levy của Spurs kiên quyết:" Modric không phải để bán với bất cứ giá nào".

Nhưng như vậy vẫn chưa khiến Chelsea đầu hàng, The Blues đã ra giá 40 triệu bảng nhằm khiến Tottenham nhanh chóng "nhả" người trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng. Dù đã rất chịu chơi nhưng lần này, Tottenham vẫn quyết không chịu để Modric ra đi. HLV Harry Redknapp cho biết Tottenham không muốn một vụ Berbatov thứ hai xảy ra, khi tiền đạo người Bulgaria gia nhập Manchester United trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2008 với mức giá 30,75 triệu euro.

Luka Modric nhiều khả năng sẽ chấp nhận ở lại Tottenham

Nhận thấy Chelsea gặp khó khăn, Modric cũng quyết giúp một tay. Tiền vệ này đã không ra sân trong trận đấu với MU khi Tottenham thua thảm hại 0-3 trên sân Old Tralford. Lí do được Modric đưa ra là chấn thương gân kheo chưa khỏi. Ngay cả trận đấu với Heart vừa rồi, Modric cũng từ chối luôn và trong những ngày tới, tiền vệ người Croatia vẫn tiếp tục tính đến nước "đình công" để được ra đi.

Phản ứng trước "liên minh ngầm" giữa Chelsea và Modric, một mặt Tottenham kiên quyết từ chối mức giá 40 triệu bảng mà Chelsea đưa ra. Mặc khác, Tottenham cũng đang ép Modric phải ra sân trong trận gặp Manchester City vào cuối tuần này. Nếu Modric lấy lí do chấn thương để không ra sân, Tottenham sẽ không cho phép tiền vệ này tập trung cho đội tuyển Croatia nhằm chuẩn bị trước khi đối đầu với Malta và Isarel trong khuôn khổ vòng sơ loại Euro 2012.

Những động thái cứng rắn này của Tottenham rõ ràng đang khiến thương vụ Modric gặp bế tắc lớn. Có lẽ, Chelsea nên quên chuyện sở hữu Modric. Còn bản thân Modric, giấc mơ được khoác áo Chelsea ra sân tại Champions League ngày càng xa vời.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X