Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết tâm sở hữu thần đồng bóng đá Anh

Thứ Ba 14/05/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham quyết mua được Ryan Sessegnon mùa hè này. Hiện còn chút bất đồng với Fulham về phí chuyển nhượng song lãnh đạo của Spurs tin rằng vấn đề sẽ sớm được giải quyết.

Đã có những nghi ngờ về tham vọng của Tottenham ngay từ trong nội bộ của họ. Cả HLV Mauricio Pochettino lẫn các trụ cột như Christian Eriksen đều để ngỏ khả năng chia tay. Đó là vì suốt 2 kỳ chuyển nhượng qua, Spurs không sở hữu thêm bất kỳ thành viên mới nào.

Thành công với vị trí thứ 4 tại Premier League và lọt vào chung kết Champions League là ngoài mong đợi với Tottenham. Để chiều lòng các công thần, lãnh đạo của họ đã rục rịch tuyển quân ngay từ lúc này. Mục tiêu hàng đầu của Spurs là Ryan Sessegnon từ Fulham.

Tottenham quyết mua được Ryan Sessegnon mùa hè này hình ảnh

Tottenham quyết mua được Ryan Sessegnon mùa hè này


Từ 3 năm trước, khi mới 15 tuổi, Sessegnon đã được đôn lên đội 1 và không lâu sau trở thành trụ cột của Fulham. Cầu thủ chạy cánh trái này được xem như sự thay thế xứng đáng cho Danny Rose đã có sa sút đáng kể mùa này.

Pochettino đang muốn Tottenham hoàn tất càng sớm càng tốt các bản hợp đồng mới trước mùa giải 2019/20. Chủ tịch Daniel Levy cùng các cộng sự cũng ủng hộ HLV trưởng hết mình thông qua các động thái mới đây.

Sau khi có tin Tottenham gần như đã có được Andre Gomes từ Barcelona với giá 30 triệu Euro, Daily Mail lại mới khẳng định họ đang gấp rút liên hệ để có Sessegnon. Khúc mắc ở chỗ Fulham định giá tài năng 18 tuổi này 40 triệu bảng trong khi Spurs chỉ muốn bỏ 25 triệu bảng.

Dù vậy, đôi bên vẫn đang tiếp tục đàm phán để tìm được tiếng nói chung. Mấu chốt nằm ở chỗ bản thân Sessegnon cũng muốn tìm một bến đỗ mới sau khi Fulham bị rớt từ Premier League xuống giải hạng Nhất. Mà Tottenham đã chắc vé tới Champions League lại là đội thể hiện sự quan tâm nhất với anh trong vòng 2 năm qua.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X