Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết tâm đánh bại Chelsea vụ Dominic Solanke

Thứ Ba 06/08/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Telegraph đưa tin, Tottenham đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth.

Tin chuyển nhượng ngày 06/08: Spurs muốn ký hợp đồng với Solanke

Chelsea cũng quan tâm đến việc ký lại hợp đồng với cựu ngôi sao học viện của họ, người đã gắn bó 13 năm với The Blues nhưng chỉ ra sân 1 lần cho đội một. Sau khi rời Stamford Bridge, Dominic Solanke chuyển đến Anfield nhưng không tạo được dấu ấn, cuối cùng gia nhập Bournemouth vào tháng 1 năm 2019 với giá 19 triệu bảng Anh.

Nhưng một lần nữa, tiền đạo này lại chơi không tốt, chỉ ghi được 3 bàn trong 18 tháng tiếp theo khi Bournemouth xuống hạng, nhưng 44 bàn thắng trong 2 mùa giải tiếp theo đã khôi phục lại danh tiếng của anh.

Tottenham quyet tam danh bai Chelsea vu Dominic Solanke

Tottenham quyết tâm đánh bại Chelsea vụ Dominic Solanke

 

Chân sút người Anh đã bùng nổ phong độ dưới thời Andoni Iraola mùa giải trước, ghi được 19 bàn thắng ở Premier League - thành tích chỉ kém Erling Haaland, Cole Palmer và Alexander Isak. Màn trình diễn của anh khiến nhiều người cho rằng tuyển thủ Anh này sẽ tham dự Euro 2024, nhưng thay vào đó, Harry Kane, Ollie Watkins và Ivan Toney đã được lựa chọn.

Hiện tại, Solanke là mục tiêu hàng đầu của Tottenham khi HLV Ange Postecoglou quyết tâm ký hợp đồng với số 9 mới. Tờ Telegraph đưa tin, Spurs đã có các cuộc đàm phán về vụ chuyển nhượng, họ thậm chí có thể chấp nhận chi 65 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Solanke với đội bóng thành London. 

Solanke muốn chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu sau thời gian thi đấu cho Chelsea và Liverpool không thành công. Spurs có thể bán Richarlison, người đang được Saudi Pro League quan tâm để đưa về Solanke.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X