Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết qua mặt thành Manchester trong vụ Eden Hazard

Thứ Ba 13/03/2012 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong tuyên bố mới nhất của mình, Harry Redknapp cho biết đội bóng của ông sẽ quyết định vượt mặt 2 đại diện thành Manchester trong thương vụ Eden Hazard.

Mặc dù giai đoạn gần đây Tottenham không có được phong độ thực sự tốt, mà minh chứng rõ nét nhất là 3 trận thua liên tiếp tại đấu trường Premier League vừa qua và để cho đối thủ bám đuổi thu hẹp khoảng cách, đe dọa đến một suất trong Top 4 (hiện Spurs chỉ hơn đội đứng thứ 5 là Chelsea đúng 4 điểm). Song, có vẻ như đội bóng giàu tham vọng của thành London vẫn khá tự tin vào một tấm vé dự Champions League mùa sau và quyết định phá két để bổ sung lực lượng cho mùa giải tới. Mục tiêu mà Spurs đang nhắm đến chính là tiền vệ tài năng Eden Hazard.

Tottenham sẽ vượt mặt 2 Man để sở hwixu Eden Hazard 

Sẽ là quá thừa thãi nếu tiếp tục ca ngợi tài năng của Eden Hazard bởi thực sự những màn trình diễn của tiền vệ hiện khoác áo Lille là không thể chê vào đâu được. Chẳng thế mà 2 đại gia của thành Manchester là Man Utd và Man City đều đang rất khát khao muốn sở hữu chân chuyền hàng đầu thế giới này trong đội hình của mình. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất của mình, Harry Redknapp vừa hùng hôn tuyên bố sẽ nẫng tay trên Eden Hazard trước sự tiếc nuối của 2 đội bóng đang dẫn đầu BXH.

"Tôi đã có cuộc thảo luận với ông chủ về tài năng của Eden Hazard, và ông chủ rất hứng thú với một cầu thủ hàng đầu thế giới như vậy. Ông chủ cũng đã quyết định sẽ sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này", tờ Daily Mail dẫn lời vị chiến lược gia người Anh. Được biết, cũng theo tiết lộ của tờ báo hàng đầu nước Anh này, Tottenham dự kiến sẽ đề nghị tới ban lãnh đạo Lille số tiền khởi điểm là 30 triệu bảng. Và một nguồn tin nội bộ khác cho biết, số tiền này có thể sẽ còn tăng hơn nữa.

Bản hợp đồng hiện tại của Eden Hazard với Lille còn 2 năm nữa mới đáo hạn. Và ban lãnh đạo đội bóng này từng không ít lần khẳng định Hazard không phải mẫu cầu thủ để bán. Trước đó, trong nỗ lực bảo vệ tài năng của mình, Lille đã hét giá tiền vệ tài năng này lên đến 50 triệu bảng. Tuy nhiên, gần đây tiền vệ sinh năm 1991 này lại bày tỏ nguyện vọng được chơi bóng tại White Hart Lane, điều này chính là tín hiệu tích cực nhất khiến Tottenham tỏ ra tự tin trong quyết định của mình.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X