Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết không chịu thua Chelsea vụ sao Everton

Thứ Năm 31/08/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Tottenham vẫn nuôi hy vọng cạnh tranh tiền vệ Ross Barkley của Everton với Chelsea.

 

Phía Everton đã thông báo đưa tiền vệ Ross Barkley vào danh sách thanh lý. Theo đó, ngôi sao người Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng, anh đã quyết tâm ra đi để tìm kiếm đội bóng mới. Sở dĩ cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố ra đi là do mâu thuẫn với HLV Ronald Koeman. Ban đầu phía Everton đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song đó là con số quá cao và không đội bóng nào đáp ứng.
Tottenham dai chien Chelsea vi tien ve Ross Barkley hinh anh
 Ross Barkley đang ở rất gần Chelsea
Đội chủ sân Goodison Park đã giảm giá bán tiền vệ Barkley xuống còn 35 triệu bảng, con số này đã nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea và Tottenham. Theo đó, Chelsea đã tiếp cận cầu thủ sinh năm 1993, họ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Thậm chí đội bóng thành London còn chấp nhận đổi Michy Batshuayi lấy cầu thủ người Anh. Lúc này, bản thân Barkley cũng đang làm mọi cách để được rời sân Goodison Park.
Hụt Chamberlain, Chelsea tính chốt nhanh mục tiêu mới
Chelsea đang dự tính sẽ hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Cedric Soares trong ngày hôm nay sau khi đã phải nhận thất bại khi theo đuổi Chamberlain của Arsenal.
Khi mà Chelsea đang chiếm lợi thế trong thương vụ ngôi sao người Anh thì Tottenham vào cuộc, Spurs quyết tâm vượt mặt The Blues trong thương vụ này. Theo Daily Mail, Tottenham chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng hứa đáp ứng cho ngôi sao người Anh mức lương 100.000 bảng/tuần. HLV Mauricio Pochettino đánh giá rất cao tài năng của Barkley và rất muốn chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. Spurs khẳng định sẽ chiến đấu với Chelsea đến những giây phút cuối cùng.
Tottenham dai chien Chelsea vi tien ve Ross Barkley hinh anh 2
Totttenham muốn vượt mặt Chelsea vụ Ross Barkley
Chưa biết là Barkley sẽ cập bến đội bóng nào, chỉ biết rằng cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ rời Goodison Park. Everton cũng rất cần tiền từ thương vụ ngôi sao người Anh để đầu tư vào những thương vụ mới, bởi vậy đội bóng nào đàm phán sớm sẽ có lợi thế trong việc chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi. Barkley là một cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá được cả ở cánh và hộ công. Một cầu thủ đa năng như vậy hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Chelsea hoặc Tottenham.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X