Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết định tương lai Son Heung Min

Thứ Tư 16/12/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Tottenham chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo Son Heung-min.

Tottenham gia hạn hợp đồng với Son Heung-min


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Son Heung-min là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham. Dù dưới thời Mauricio Pochettino hay hiện tại là Jose Mourinho thì ngôi sao người Hàn Quốc vẫn cho thấy khả năng cỉa mình.
 
Tottenham sap gia han thanh cong voi Son Heung Min

Tottenham sắp gia hạn thành công với Son Heung Min


Mùa giải năm nay, chân sút xứ sở Kim chi đang đạt phong độ cực cao. Anh kết hợp rất tốt cùng Harry Kane. Bộ đôi này đã có tổng cộng 19 bàn thắng cùng 14 pha kiến tạo sau 12 vòng đấu Premier League. Nếu chỉ tính riêng thành tích của Son Heung-min, anh có 10 bàn và 4 kiến tạo.

Suốt cả mùa trước, Son chỉ có được 11 bàn thắng, nhưng tính đến thời điểm này trong mùa giải mới, anh đã nổ súng đến 10 lần. Điều đó cho thấy cầu thủ 28 tuổi đang chơi thăng hoa như thế nào. Màn trình diễn ấn tượng của anh đưa Spurs lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Hiện Real Madrid, Barca hay Juventus đang nhòm ngó cầu thủ sinh năm 1992, bởi vậy Tottenham có kế hoạch ký hợp đồng mới với anh. Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Tottenham chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo Son Heung-min.

Cụ thể, Tottenham đã và đang tiến hành đàm phán với người đại diện của ngôi sao 28 tuổi về việc gia hạn hợp đồng. Quá trình đàm phán diễn ra tốt đẹp, đội bóng thành London tự tin rằng họ sẽ sớm hoàn tất thỏa thuận mới với tiền đạo người Hàn Quốc. 

Ở bản giao kèo mới, Son Heung-min sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 của Tottenham. Anh nhận tới 180.000 bản/tuần, chỉ xếp sau duy nhất Harry Kane, người nhận 200.000 bảng/tuần. Đây rõ ràng là phần thưởng xứng đáng có những cống hiến của tiền đạo người Hàn Quốc trong suốt thời gian vừa qua.
Jurgen Klopp lo lắng cho bản hợp đồng 48 triệu bảng của Liverpool
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham, HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo lắng cho tình hình chấn thương và phong độ của tiền vệ Naby Keita.
Màn so sánh thú vị của Jose Mourinho trước trận đấu với Liverpool
HLV Jose Mourinho đã có câu trả lời đầy thú vị về tình hình chấn thương của Liverpool và Tottenham trước cuộc chạm trán vào giữa tuần.
Paulo Dybala tới Premier League vào tháng 1, nhưng không khoác áo MU
Theo nguồn tin của TodoFichajes, Tottenham sẵn sàng chi ra 70 triệu euro chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala vào tháng 1 tới.
Tái xuất Chelsea, Petr Cech mắc 2 lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua
Petr Cech đã trở lại thi đấu trong màu áo Chelsea ở trận đấu thuộc giải Premier League 2 trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X