Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết định tương lai HLV Pochettino

Thứ Sáu 11/10/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Pochettino được Tottenham quyết định, đội bóng thành London sẽ tiếp tục tin tưởng ông thầy người Argentina thay vì đưa về một HLV mới.

Tottenham không sa thải Pochettino


Giai đoạn đầu mùa giải này, Tottenham đang thi đấu rất thất vọng. Cách đây không lâu, Spurs thua 2-7 trước Bayern Munich. Đây là một trong những trận thua với cách biệt lớn nhất của Spurs ở cúp châu Âu, đây cũng là thất bại đậm nhất trên sân nhà của một đội bóng Anh trong lịch sử tham dự cúp châu Âu.
Tương lai HLV Pochettino được Tottenham quyết định hình ảnh

Tottenham không sa thải Pochettino


Sau đó thầy trò Pochettino tiếp tục khiến NHM bất mãn khi để thua 0-3 trên sân của Brighton. 2 trận thua liên tiếp khiến “Gà trống” rơi vào khủng hoảng. Tính ra họ chỉ thắng 3/11 trận từ đầu mùa. Những kết quả tệ hại khiến áp lực lên vai HLV Pochettino là rất lớn.

Theo Mirror, giữa Pochettino và Chủ tịch Levy có mâu thuẫn. Khả năng cựu HLV Southampton bị sa thải nếu không cải thiện tình hình là hoàn toàn có thể. Jose Mourinho được đồn đoán thay thế Pochettino, Allegri cũng được đưa vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, tương lai HLV Pochettino được Tottenham quyết định, đội bóng thành London sẽ tiếp tục tin tưởng ông thầy người Argentina thay vì đưa về một HLV mới.

BLĐ Tottenham sẽ không tạo ra sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, họ sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào ông thầy 47 tuổi. Để cứu vãn tình hình, Spurs sẽ đưa về những bản hợp đồng lớn ở phiên chợ Đông 2020. Chủ tịch Levy sẵn sàng chi tiền giúp Pochettino nâng cấp đội hình.

Theo báo chí Anh, Tottenham sẽ chia tay một vài cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng vào tháng 1, ở chiều ngược lại họ sẽ đón ít nhất 2 tân binh. Spurs sẽ đưa về thêm một hậu vệ cánh và một cầu thủ tấn công ở phiên chợ Đông tới đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X