Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết định bất ngờ về tương lai Eriksen

Thứ Năm 26/09/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Christian Eriksen vẫn đang được đồn đoán rất nhiều, nếu Tottenham không bán cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1 họ có thể mất trắng anh vào Hè năm tới.

Tottenham quyết định bất ngờ về tương lai Eriksen


Mùa Hè 2019, tiền vệ Christian Eriksen đã đánh tiếng muốn rời Tottenham. Hợp đồng giữa anh và Spurs chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Nhiều đội bóng lớn đã vào cuộc, họ cũng đã gửi những lời đề nghị đến Tottenham.
Tương lai Christian Eriksen sẽ thế nào vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Tottenham không bán Eriksen vào tháng 1 năm 2020


MU, Real Madrid, Juventus và PSG là những đội bóng được cho là đã đàm phán mua Eriksen, song Tottenham đã từ chối tất cả những lời đề nghị. Spurs vẫn hy vọng rằng có thể thuyết phục cầu thủ người Đan Mạch ký hợp đồng mới.

Trong thời gian qua, Tottenham đã nhiều lần ngỏ ý muốn ký hợp đồng mới với Christian Eriksen song không thành công. Thậm chí HLV Pochettino đã tức giận với tiền vệ này, bằng chứng là anh bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Tương lai Christian Eriksen vẫn đang được đồn đoán rất nhiều, nếu Tottenham không bán cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1 họ có thể mất trắng anh vào Hè năm tới. Chủ tịch Levy là người làm kinh doanh rất tốt, báo chí Anh cho rằng ông sẽ để Eriksen ra đi ở phiên chợ Đông tới đây qua đó thu về 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Tottenham không cần phải bán Eriksen vào tháng 1. Đội bóng thành London chấp nhận mất cầu thủ 27 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Việc Eriksen không đá chính ở giai đoạn đầu mùa giải đang khiến Tottenham gặp rất nhiều khó khăn. Spurs chỉ thắng 2 trong số 8 trận trên mọi đấu trường ở giai đoạn đầu mùa giải, phong độ tệ hại đang khiến “Gà trống” đứng trước khả năng để mất những ngôi sao hàng đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X