Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết "chọc gậy bánh xe" Chelsea vụ Coentrao

Thứ Ba 03/12/2013 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như vẫn đang còn ấm ức sau khi bị Chelsea cướp mất ngôi sao người Brazil, Willian vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, mới đây Tottenham đã nhảy vào cuộc đua giành lấy Fabio Coentrao cùng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Thời còn dẫn dắt Real, Mou cũng đâu có trọng dụng Coentrao
 

Theo thông tin từ Daily Mail, mặc dù đang rất quan tâm đến tài năng trẻ Luke Shaw của Southampton, tuy nhiên nhiều khả năng tài năng tài trẻ 18 tuổi sẽ không được cho phép rời khỏi đội bóng vào mùa đông vì vậy HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái khác nhằm đáp ứng kịp thời cho chặng đua nướt rút đến ngôi vô địch, đó chính là Fabio Coetrao của Real Madrid.

Fabio Coentrao từng là người học trò thân thiết của HLV Jose Mourinho tại Real Madrid, họ đã cùng nhau giành lấy ngôi vô địch La Liga vào mùa giải 2012. Hiện tại ở Chelsea thì Ashley Cole dường như đã không còn nhận được sự tín nhiệm của Mourinho sau khoảng thời gian bị hành hạ bởi chấn thương và phong độ thất thường.

Cesar Azpilicueta sau một khoảng thời gian đóng vai trò dự bị đã được sử dụng trở lại để trám vào vị trí của Ashley Cole ở các trận đấu gần đây, tuy nhiên hậu vệ người Tây Ban Nha về lâu dài sẽ không phải là một mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Jose Mourinho, mọi chuyện sẽ hoàn toàn có thể thay đổi nếu như chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể đưa về Stamford Bridge một hậu vệ trái đẳng cấp vào mùa đông sắp tới này.

Không để cho Chelsea dễ dàng có được mục tiêu, Tottenham đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành lấy ngôi sao của Real Madrid, thực chất hiện tại HLV Villas-Boas cũng đang phải đau đầu trong việc lựa chọn vị trí bên cánh trái hàng thủ của ‘Gà trống’. Danny Rose đang gặp phải chấn thương và Jan Vertonghen buộc phải lấp vào khoảng trống này, Spurs cũng không có một sự dự phòng nào khác ngoài Kyle Naughton, người chưa thể chứng minh được vai trò của mình trong màu áo đội bóng phía Bắc thành London.

Tuy nhiên Tottenham chắc chắn sẽ gặp phải khó khăn rất lớn khi Coentrao có mối quan hệ thân thiết hơn với HLV Jose Mourinho.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X