Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết chiến với Man Utd vì Moussa Dembele

Thứ Hai 27/08/2012 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chính thức nói lời chia tay với "nhạc trưởng" Luka Modric, HLV Villas Boas đã quyết định nhắm tiền vệ đang khoác áo CLB Fulham - Moussa Dembele để thay thế ngôi sao người Croatia. Thế nhưng, Spurs đang gặp khó khăn khi Sir Alex cũng đang rất muốn đưa cầu thủ người Bỉ về với sân Old Trafford.

Như vậy, thương vụ đã tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí trong những ngày tháng vừa qua - Luka Modric về với Real Madrid đã chính thức đi tới hồi kết. Sau rất nhiều lần ngồi vào bàn đàm phán, cuối cùng ban lãnh đạo Tottenham cũng đã đồng ý để cho "nhạc trưởng" của mình ra đi với mức giá 42 triệu euro. Ngay lập tức, HLV Villas Boas đã lên kế hoạch thay thế cho ngôi sao người Croatia và cái tên mới nhất được chiến lược gia người BĐN nhắm tới đó chính là Moussa Dembele - cầu thù hiện đang khoác áo CLB Fulham.

Dembele (áo trắng)
Dembele (áo trắng) đang được Tottenham và Man Utd để ý tới.

Đã có những thời điểm, Tottenham để ý tới Joao Moutinho khi tiền vệ của Porto được cho là người đủ tài năng và kỹ thuật để lấp chỗ trống mà Modric để lại tại sân White Hart Lane. Tuy nhiên, với mức giá 38 triệu euro mà đội bóng BĐN "hét" cho ngôi sao của mình, thương vụ trên đã không thể đi tới thành công và HLV Villas Boas buộc phải tìm kiếm cái tên khác trên TTCN. Với những chấn thương của Sandro và Scott Parker, Spurs cần gấp rút củng cố hàng tiền vệ và Dembele sẽ là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Bỉ đá sở trường ở vị trí tiền đạo, thế nhưng anh có thể lùi sâu trong vai trò dẫn dắt trận đấu. Tuyển thủ người Bỉ 25 tuổi này là một trong những nhân tố góp công lớn trong chiến dịch trụ hạng của Fulham ở mùa giải năm ngoái. Anh là cầu thủ được đánh giá cao thứ 2 ở đội bóng thành London sau tiền vệ người Mỹ - Clint Dempsey.

Thế nhưng Tottenham lại đang gặp một "vật cản" lớn đó chính là Man Utd. HLV Alex Ferguson cũng đang để ý tới Moussa Dembele để thay thế cho "lão tướng" Paul Scholes tại sân Old Trafford. Rõ ràng sức hút của đội bóng thành Manchester hơn hẳn so với Spurs và bắt buộc HLV Villas Boas phải có những chiến thuật hợp lý cho thương vụ này. Hợp đồng hiện tại của Dembele với CLB Fulham tới hết năm 2014 và mức giá ban lãnh đạo Tottenham đưa ra cho tiền vệ này sẽ rơi vào khoảng 15-19 triệu euro.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X