Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết chi đậm cho Benteke

Thứ Bảy 13/07/2013 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tottenham mới đây đã thể hiện quyết tâm của họ trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke, bằng việc gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho phía Aston Villa.

Tuy nhiên, con số mà Spurs đưa ra vẫn chưa “đúng yêu cầu” của Villa. Đội bóng chủ sân Villa Park muốn nhận đủ 25 triệu bảng, bằng không sẽ chẳng có bất cứ bản hợp đồng nào được kí kết.



Christian Benteke
Tottenham tỏ rõ tham vọng chiêu mộ Christian Benteke

Kì chuyển nhượng Hè năm nay, nhiệm vụ tăng cường cho vị trí tiền đạo chính là ưu tiên hàng đầu của Tottenham. Chính vì thế mà ngay từ cuối tháng 5 vừa qua, Spurs đã rục rịch tái khởi động lại thương vụ Leandro Damiao (Internacional), sau đó tiếp cận David Villa. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên khó khăn hơn cho đội chủ sân White Hart Lane khi mà bản hợp đồng với Damiao chẳng đi đến đâu, còn mới đây, họ lại để mất Villa vào tay Atletico Madrid với cái giá rẻ như bèo. Đã gần giữa tháng 7, vẫn chưa có một chân sút chất lượng nào cập bến White Hart Lane, điều đó phần nào khiến HLV Villas Boas cũng như chủ tịch Dainel Levy cảm thấy lo lắng.


Vì lý do đó mà giờ đây, Tottenham dồn mọi sự tập trung vào thương vụ Christian Benteke. Chân sút trẻ người Bỉ sau một mùa giải bừng sáng đã trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng và Spurs cũng không phải là ngoại lệ. Premier League 2012/13 mới chỉ là mùa bóng đầu tiên của Benteke tại Anh nhưng anh đã ghi đến 19 bàn thắng, trở thành chân sút tốt thứ 4 tại giải đấu này. Tiền đạo 22 tuổi với thể hình cùng lối chơi dũng mãnh sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hàng công Spurs, trong bối cảnh Emmanuel Adebayor sa sút phong độ còn Jermain Defoe cuối năm cũng sẽ bước sang tuổi 31.


Một thuận lợi cho Tottenham chính là việc Benteke đang chần chừ trong việc kí kết hợp đồng mới với Aston Villa. Tiền đạo này muốn tìm một bến đỗ mới, nơi có thể đáp ứng được tham vọng chơi bóng ở đấu trường châu Âu, và xa hơn là mục tiêu đảm bảo suất đá chính trên hàng công ĐT Bỉ tham dự World Cup vào Hè năm sau.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X