Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quyết “bắt cóc” Chicharito khỏi M.U

Thứ Bảy 02/11/2013 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vừa thể hiện quyết tâm chiêu mộ Javier Hernandez bằng việc sẵn sàng bán Emmanuel Adebayor trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm có thêm kinh phí theo đuổi tiền đạo người Mexico.

javier hernandez
 

Ở thời điểm này, Tottenham đang sở hữu 3 tiền đạo gồm Roberto Soldado, Adebayor và Jermaine Defoe. Tuy nhiên, chỉ có Soldado thường xuyên duy trì được phong độ đỉnh cao. Điều đó khiến sức mạnh trên hàng công The Spurs bị suy yếu đáng kể so với mùa giải năm ngoái.

Trong bối cảnh đó, HLV Andre Villas-Boas đang muốn đưa Chicharito về sân White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Tottenham. Để tỏ rõ quyết tâm của mình trong thương vụ này, Villas-Boas sẵn sàng “tống cổ” Adebayor khỏi sân White Hart Lane trong tháng Giêng tới nhằm cắt giảm ngân sách tiền lương 100.000 bảng/tuần cũng như có thêm kinh phí chiêu mộ Chicharito.

Với khả năng chọn vị trí, dứt điểm và không chiến tốt, Chicharito sẽ giúp cho sức mạnh trên hàng công Tottenham được cải thiện đáng kể nếu gia nhập đội hình của Những chú gà trống trong giai đoạn hai của mùa giải. Mặc dù đang thể hiện phong độ khá ấn tượng với 3 pha lập công trong 2 trận đấu gần nhất với Stoke City và Norwich City, song điều đó vẫn không thể đảm bảo suất đá chính của Hernandez trên hàng công M.U. Đặc biệt là khi Robin van Persie và Wayne Rooney vẫn “nổ súng” khá đều đặn.

Quá chán nản với việc thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị, ngôi sao 25 tuổi đã không ít lần bóng gió về khả năng chia tay M.U để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Và Tottenham được xem là bến đỗ khá lý tưởng đối với anh.

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của Tottenham trong thương vụ này chính là việc M.U không muốn “chắp thêm cánh” cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình ở Premier League. Mặt khác, cả Arsenal và Atletico Madrid cũng đang dõi theo từng bước đi của tiền đạo có biệt danh Hạt đậu nhỏ.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X