Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham quay trở lại chèo kéo Joao Moutinho

Thứ Tư 29/08/2012 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi nói lời chia tay với "nhạc trưởng" Luka Modric, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đã quyết định quay trở lại chiêu mộ tiền vệ Joao Moutinho của Porto - mục tiêu mà đội bóng thành London đã theo đuổi từ rất lâu trên TTCN.

Cuối cùng thì Tottenham Hotspur đã đồng ý để tiền vệ Luka Modric chuyển tới thi đấu cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng là 33 triệu bảng. Sự ra đi của ngôi sao người Croatia đã để lại chỗ trống rất lớn ở khu vực tuyến giữa tại sân White Hart Lane. Chính vì vậy, HLV Villas Boas cần gấp rút tìm kiếm một người đủ tài năng và kinh nghiệp để thay thế cho tiền vệ 26 tuổi nhằm có được lực lượng mạnh nhất tham dự các đấu trường tại mùa giải năm nay. Và ban lãnh đạo Tottenham đã quyết định quay trở lại chiêu mộ tiền vệ người BĐN - Joao Moutinho với một lời đề nghị cụ thể và hấp dẫn hơn.

Tottenham đang rất cần một người như Joao Moutinho
Joao Moutinho nhiều khả năng sẽ khoác áo Tottenham trước khi TTCN đóng cửa.

Joao Moutinho đã từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Spurs trên TTCN mùa hè này khi HLV Villas Boas chứng kiến tiền vệ này thi đấu tỏa sáng trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha tại Euro 2012. Với số tiền 24 triệu bảng mà CLB Porto đưa ra cho ngôi sao của mình, cuộc đàm phán trên đã đi tới bế tắc với lí do Tottenham không chấp nhận mức giá quá cao đó. Tuy nhiên sau khi thu được số tiền khá lớn tới từ thương vụ Modric, đội bóng thành London đã quay trở lại và sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của Moutinho trước khi TTCN đóng cửa.

Theo thông tin từ Daily Star, HLV Villas Boas đã có cuộc nói chuyện và làm việc với Moutinho cũng như CLB chủ quản FC Porto. Dự kiến thương vụ trên sẽ được đẩy nhanh trong vài ngày tới để Spurs có được sự củng cố ở tuyến giữa để cải thiện thành tích trên BXH ở mùa giải năm nay (hiện Tottenham chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu). Phía Man Utd cũng đang "nhòm ngó" tới ngôi sao người BĐN như một người thay thế hoàn hảo cho "lão tướng" Paul Scholes tại Old Trafford. Thế nhưng Quỷ Đỏ thành Manchester vẫn chưa có bất cứ động thái rõ ràng nào và đây là cơ hội tốt để Tottenham có thể dứt điểm thương vụ trên.

Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân White Hart Lane đang có những bước tiến quan trọng trong việc chiêu mộ thủ thành Hugo Lloris và tiền vệ Moussa Dembele. Với sự đầu tư mạnh mẽ của chủ tịch Daniel Levy, Tottenham đang hướng tới một suất trong Top 4 để có thể dự đấu trường Champions League mùa giải năm sau.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X