Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chốt vị trí cần nâng cấp vào tháng 1

Thứ Năm 19/12/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Max Aarons của Norwich để nâng cấp cánh phải, Nathan Ferguson cũng là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới.

Nathan Ferguson và Max Aarons lọt vào tầm ngắm của Tottenham


Hè năm nay, Tottenham đã để Kieran Trippier cập bến Atletico Madrid. Ở thời điểm hiện tại Serge Aurier đang là lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, Spurs không còn một cái tên nào quá chất lượng để cạnh tranh với cựu sao PSG.
 
Tottenham muốn mua Max Aarons của Norwich hình ảnh

Tottenham quan tâm Max Aarons


HLV Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ phải chất lượng vào tháng 1 năm 2020. Tottenham muốn mua Max Aarons của Norwich, cầu thủ đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua, Aarons là một trong những cái tên chơi tốt nhất trong đội hình của Norwich. Mùa giải năm nay anh tiếp tục duy trì sự ổn định.

Đây là mẫu cầu thủ hiện đại khi toàn diện cả trong tấn công lẫn phòng ngự với khả năng giữ bóng, đi bóng và tung ra những đường chuyền quyết định. “Gà trống” đang hy vọng số tiền 20 triệu bảng sẽ giúp Tottenham có được điều mình cần. Arsenal cũng quan tâm Max Aarons, qua đó cạnh tranh với Bellerin.

Ngoài Max Aarons thì Nathan Ferguson cũng là một trong những mục tiêu được Spurs để mắt tới. Tuyển trạch viên của Tottenham cũng được cho là theo dõi Nathan Ferguson thi đấu. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2000 đang là trụ cột của West Brom, anh được định giá khoảng 15 triệu bảng.

Daily Mail cho biết Tottenham không muốn chi tiêu vào tháng 1 năm 2020, song Mourinho đang xin kinh phí để nâng cấp vị trí hậu vệ phải. Số tiền 15 hoặc 20 triệu bảng không phải quá lớn, bởi vậy Ferguson cũng như  Aarons hoàn toàn có khả năng đến Spurs vào tháng 1.

Tottenham đang chơi tốt dưới thời HLV Mourinho, họ thắng 4/5 trận ở Ngoại hạng Anh dưới thời ông thầy người Bồ. Spurs đã vươn lên vị trí thứ 5, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X