Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bất ngờ hỏi mượn "Bom xịt" của Real Madrid

Thứ Hai 20/01/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mượn Luka Jovic của Real Madrid, HLV Jose Mourinho đang rất muốn Los Blancos đồng ý để cầu thủ người Serbia tới London.

Tottenham hỏi mượn Jovic


Harry Kane vì chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến tháng 4, vắng cầu thủ người Anh đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn. HLV Jose Mourinho không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí mũi nhọn, bởi vậy ông muốn đưa về một tiền đạo mới.
 
Tottenham muốn mượn Luka Jovic của Real Madrid hình ảnh

Tottenham quan tâm Jovic


Tottenham quan tâm Krzysztof Piatek, nhưng theo Daily Mail, AC Milan không hài lòng với lời đề nghị của Spurs. Đội bóng của Italia muốn thu về 30 triệu bảng từ cầu thủ người Ba Lan, nhưng đại diện của nước Anh chỉ chấp nhận trả 20 triệu bảng.

Tottenham cũng sẵn sàng ký hợp đồng với Cavani, người đang muốn rời PSG để được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, “Gà trống” sẽ phải cạnh tranh với MU và Chelsea trong thương vụ này.

Mới nhất, theo Defensa Central, Tottenham muốn mượn Luka Jovic của Real Madrid, HLV Jose Mourinho đang rất muốn Los Blancos đồng ý để cầu thủ người Serbia tới London. Đội bóng nước Anh chấp nhận chi 5 triệu euro mượn Jovic từ nay đến cuối mùa, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt. 

Mùa giải năm nay, Jovic chơi không tốt trong màu áo Real Madrid. Bản hợp đồng 70 triệu euro không chứng tỏ được khả năng khi được trao cơ hội, hiện anh ngồi dự bị cho Karim Benzema. HLV Zidane đang thất vọng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1997.

Theo Don Balon, Chủ tịch Florentino Perez không muốn để Jovic ra đi vào tháng 1 năm nay, ông vẫn muốn giữ chân tiền đạo này để đảm bảo chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, Mourinho sẽ tận dụng mối quan hệ trong quá khứ để hy vọng có được điều mình cần.

Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang, theo Duncan Castles, Los Blancos có thể hy sinh tiền đạo Luka Jovic để có được chân sút người Gabon.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X