Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt "Mourinho đệ nhị", Tottenham đành quan tâm HLV từng lọt vào bán kết C1

Thứ Ba 27/04/2021 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Julian Nagelsmann sắp thành người của Bayern Munich, Tottenham đã chuyển hướng sang một mục tiêu mới.
Nagelsmann của Leipzig được xem là cái tên số 1 mà Tottenham nhắm đến cho chức vụ HLV trưởng đội bóng vào mùa tới. Tuy nhiên, nhiều tờ báo Đức cho hay nhà cầm quân sinh năm 1997 được mệnh danh “Mourinho đệ nhị” đã đạt thỏa thuận trở thành HLV trưởng của Bayern Munich thay thế Hansi Flick sẽ chính thức ra đi vào cuối mùa này.
Ứng viên HLV Tottenham có cái tên Erik ten Hag của Ajax hình ảnh
Chủ tịch Levy (trái) muốn đưa HLV Ten Hag tới Ngoại hạng Anh

Cũng rất nhanh chóng, chủ tịch của Tottenham. Daniel Levy đã đổi sang "phương án B": HLV Erik ten Hag của Ajax. Sở dĩ Spurs xúc tiến nhanh việc chọn lựa thuyền trưởng mới nhằm giúp "nhân vật kế tục Jose Mourinho" có thêm nhiều thời gian làm quen cũng như đưa ra các kế hoạch chi tiết nhất có thể chuẩn bị cho mùa giải 2021/22.

Được biết giao kèo của Ten Hag với Ajax sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Đây cũng được xem là một điểm cộng để Tottenham theo đuổi chiến lược gia này, bởi chắc chắn chi phí bỏ ra rất dễ chịu, phù hợp với tình cảnh “thắt lưng buộc bụng” của Spurs do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ten Hag gần như chắc chắn sẽ có chức VĐQG Hà Lan thứ hai liên tiếp cùng Ajax khi hiện tại họ đang hơn đội xếp sau PSV 12 điểm trong bối cảnh mùa bóng còn 4 vòng nữa và cách biệt về hiệu số bàn thắng/bại giữa đôi bên cũng quá lớn: +68 của Ajax và +35 của PSV.

Ngoài ra một chiến tích đáng chú ý khác của Ten Hag với Ajax chắc chắn là việc cùng CLB lọt vào tới bán kết Champions League 2018/19, nơi họ chỉ dừng bước sau trận thua cay đắng vào những phút cuối trước ... Tottenham ở lượt về trên sân nhà (Ajax dẫn trước 2-0 nhưng thua ngược 2-3 mà bàn quyết định còn được ghi vào phút bù giờ thứ 6. Chung cuộc Ajax bị loại do luật bàn thắng sân khách. Lượt đi họ thắng 1-0 tại London PV).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X