Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắm hàng thải Man City dự phòng cho Harry Kane

Thứ Năm 12/12/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Edin Dzeko của Roma vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London nhắm cầu thủ người Bosnia như phương án dự phòng cho Harry Kane.

Tottenham quan tâm Dzeko


Trong những mùa giải gần đây, Harry Kane vẫn duy trì phong độ cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi Mourinho dẫn dắt Tottenham, số 10 liên tục bùng nổ.
 
Tottenham muốn mua Edin Dzeko vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Tottenham quan tâm Dzeko


Ở trận thắng Burnley 5-0 cuối tuần trước, Harry Kane có 2 bàn 1 kiến tạo. Mặc dù chân sút người Anh vẫn đang chơi tốt, song HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo dự phòng cho cầu thủ này. Hiện trong đội hình Tottenham ngoài Kane thì không còn một trung phong nào quá tốt.

Tottenham muốn mua Edin Dzeko của Roma vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London nhắm cầu thủ người Bosnia như phương án dự phòng cho Harry Kane.

Mourinho đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng của Dzeko, ông rất muốn làm việc với cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020. Theo ESPN, Tottenham chấp nhận chi 10 triệu bảng mua Dzeko ở phiên chợ Đông tới đây. 

Cầu thủ sinh năm 1986 vẫn đang chơi khá tốt ở Roma, anh có 6 bàn sau 15 lần ra sân ở Serie A mùa này. Cựu sao Man City cũng được cho là muốn rời đội bóng thủ đô Italia để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Trong quá khứ, Dzeko đã có thời gian chơi bóng cho Man City, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với Tottenham. 

Roma từng nhiều lần từ chối bán Dzeko, họ không muốn mất tiền đạo này. Đội bóng của Italia sẽ chỉ chấp nhận nhả cầu thủ 33 tuổi vào tháng 1 nếu tìm được người thay thế. Ngoài Tottenham thì MU cũng quan tâm Dzeko

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X