Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có đối thủ mới trong cuộc đua giành tuyển thủ Anh

Thứ Tư 13/10/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký thủ môn Sam Johnstone của West Brom cùng với Tottenham và West Ham.

Mùa trước, West Brom chỉ có vị trí áp chót Premier League và rớt xuống giải hạng nhất. Tuy nhiên, Sam Johnstone đã có màn trình diễn cá nhân ấn tượng và được đánh giá cao. Minh chứng rõ nét cho điều này là việc thủ môn 28 tuổi được gọi vào ĐT Anh tham dự Euro 2020.

Johnstone
Johnstone khi lên tập trung ĐT Anh

Hợp đồng của Johnstone với West Brom chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2022. Việc người gác đền sinh năm 1993 ở lại với sân The Hawthorns trong mùa 2021-22 được xem là một bất ngờ.

Hiện tại, không thiếu những sự quan tâm từ các CLB Premier League dành cho Johnstone. Sau Tottenham Hotspur và West Ham, trang Hampshire Live đưa tin Southampton cũng muốn có được chữ ký của anh.

Từ tháng 1 năm sau, Johnstone sẽ được quyền tự do đàm phán với các CLB khác. Hợp đồng của thủ môn này với West Brom chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2021-22. Dù vậy, dường như các bên đều hướng tới việc chuyển nhượng từ hè 2022 nhiều hơn.

Tottenham cần người thay thế lâu dài cho Hugo Lloris đã 34 tuổi. Nhưng trong mùa 2021-22 này, tuyển thủ Pháp vẫn thể hiện phong độ tốt bên cạnh CLB chủ quản của anh đã mượn về Pierluigi Gollini từ Atalanta và chưa có nhu cầu chiêu mộ thủ môn lập tức.

thu mon Lloris
Tottenham cần người thay Lloris đã 34 tuổi

West Ham cũng vậy khi hợp đồng của thủ môn số 1, Lukasz Fabianski sẽ đáo hạn ở hè năm 2022. Trong bối cảnh người mới chia tay ĐT Ba Lan đã 36 tuổi, có thể tin họ sẽ không tiếp tục gắn bó.

Với Southampton, lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ, Alex McCarthy sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa. Người dự bị cho anh, Fraser Forster đã sa sút phong độ đáng kể và chưa chắc sẽ ở lại.

Thêm nữa, West Brom cũng không sẵn lòng nhả Johnstone vào tháng 1. Thu về một khoản phí sẽ không quan trọng bằng việc The Baggies mất đi cơ hội lên chơi ở Premier League.

Hiện tại, West Brom đang đứng thứ 2 trên BXH giải hạng nhất Anh với Johnstone có đóng góp khá quan trọng. Sau 11 trận đã đấu, đội chủ sân The Hawthorns chỉ để lọt lưới có 9 bàn, ít thứ 2 tại giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X